Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/08/2024 08:30 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên 'lên sóng' Miss Grand International hậu tin đồn xích mích

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Thùy Tiên có hẳn 2 bài viết riêng trên kênh truyền thông của Miss Grand International nhân ngày đặc biệt.

Mới đây, fanpage lẫn Instagram của Miss Grand International bất ngờ đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Thùy Tiên. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Việt xuất hiện riêng lẻ trên trang chủ của cuộc thi sau một khoảng thời gian dài.

Hoa hậu Thùy Tiên và Miss Grand International từng vướng nghi vấn xích mích. Thời điểm tháng 10/2023, cộng đồng mạng soi ra chi tiết bà Tesera - phó chủ tịch Miss Grand International lẫn trang Instagram cuộc thi huỷ theo dõi Hoa hậu Thùy Tiên.

Nguyên nhân được cho là việc nàng hậu làm "phật lòng" tổ chức này vì liên tục tham gia những lịch trình cá nhân, không góp mặt tại các sự kiện của Miss Grand International 2023 dù cuộc thi diễn ra ở Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên 'lên sóng' Miss Grand International hậu tin đồn xích mích Ảnh 1
Hoa hậu Thùy Tiên được trang chủ Miss Grand International đăng bài chúc mừng sinh nhật trên cả fanpage lẫn Instagram.

Trước đó, ông Nawat cũng có động thái tương tự khi Hoa hậu Thùy Tiên vô ý gỡ bỏ danh hiệu trên trang cá nhân. Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International thẳng thừng trách nàng hậu thiếu chín chắn. Trước sự việc này, Hoa hậu Thùy Tiên đã thừa nhận sai sót đồng thời gửi lời xin lỗi đến vị chủ tịch và phó chủ tịch cuộc thi.

Trải qua ồn ào, Hoa hậu Thùy Tiên và tổ chức Miss Grand International vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Khi tái hợp tại các sự kiện, cô và ông Nawat hay bà Terasa vẫn tay bắt mặt mừng, chụp hình thân thiết. Tuy nhiên, cả hai nhân vật này lẫn trang Instagram cuộc thi Miss Grand International vẫn không có động thái ấn nút theo dõi lại Hoa hậu Thùy Tiên.

Thùy Tiên sinh năm 1988, là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Miss Grand International. Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này và chưa ai có thể phá vỡ. Trước khi đến với sân chơi này, cô từng chinh chiến Miss International 2018 nhưng không gặt được "quả ngọt". Tại sân chơi nhan sắc trong nước, Thùy Tiên từng là Á khôi - Hoa khôi Nam Bộ, Top 5 - Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải thưởng phụ là Người đẹp Nhân ái.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.