Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/01/2021 21:59 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài đăng status yêu cầu Dũng Taylor xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Thu Hoài khẳng định quan điểm của mình về hành động của Dũng Taylor.

Những ngày gần đây, cuộc tranh cãi giữa Thu Hoài và Dũng Taylor - chồng Thu Phương đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng. Thu Hoài và Dũng Taylor liên tục đăng những status dài để khẳng định quan điểm của mình và nói lên những hành động không hợp lý, hợp tình của đối phương. 

Hoa hậu Thu Hoài đăng status yêu cầu Dũng Taylor xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 1
Hoa hậu Thu Hoài đăng status yêu cầu Dũng Taylor xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 2

Ngày 6/1 cuộc tranh cãi này vẫn tiếp tục và có dấu hiệu "căng" hơn khi hoa hậu Thu Hoài đã thẳng thắn chỉ trích Dũng Taylor. Trong bài đăng mới nhất của mình, hoa hậu Thu Hoài cho rằng Dũng Taylor không chỉ nên xin lỗi cố nghệ sĩ Vân Quang Long và còn cả gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong status của mình, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ :"Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó anh Dũng đen. Vì anh mà gia đình người ta không yên ổn nổi khi người thân nằm xuống. Anh có biết tại sao anh Chí Thiện giữa lúc tang gia bối rối phải lên trả lời phỏng vấn rồi năn nỉ: “Cứ kiếm tiền, nhưng sống có lương tâm” không? Biết Hoài Tâm nói ai “lời nói như lưỡi dao, tránh làm tổn thương gia đình người ta” không? 

Hoa hậu Thu Hoài đăng status yêu cầu Dũng Taylor xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 3
Hoa hậu Thu Hoài đăng status yêu cầu Dũng Taylor xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 4
Hoa hậu Thu Hoài đăng status yêu cầu Dũng Taylor xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 5

Tại gia đình họ bị hiểu lầm, bị dằn vặt đủ thứ từ khi anh tung cái clip “có duyên nên được đi đón anh Tài” đó. Người thân không đi được, để youtuber đi đón rồi quay hình chụp ảnh - anh có hiểu cảm giác của họ không?"

Hoa hậu Thu Hoài đăng status yêu cầu Dũng Taylor xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 6

Ngoài ra, Thu Hoài còn cho biết rằng về việc chụp ảnh thi thể của cố ca sĩ Vân Quang Long cô gửi đến một lời xin lỗi. Nhưng đây là lời xin lỗi đến khán giả vì đã có cách thể hiện cảm xúc chưa được tinh tế và cảm tính. Tuy nhiên hoa hậu Thu Hoài vẫn cho rằng hành động của mình là đúng khi lên án những hành vi sai trái.

Trước bài đăng ranh thép của hoa hậu Thu Hoài, Dũng Taylor chồng ca sĩ Thu Phương vẫn chưa có câu trả lời. 

Cùng chuyên mục

Tin mới