Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/11/2022 07:28 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương chính thức chia sẻ tin vui 'làm mẹ' ở tuổi 24

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Mai Phương chính thức là người bảo trợ về mặt pháp lý cho bé Tường An. Được biết, con nuôi của Mai Phương có cuộc sống khó khăn khi em vừa mất cha trong đợt dịch Covid, chỉ còn mẹ và hai anh em nhỏ tuổi.

Mới đây, đương kim Miss World Việt Nam 2022 - Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã hạnh phúc chia sẻ về việc nhận con nuôi trên trang cá nhân.

Hoa hậu Mai Phương chính thức chia sẻ tin vui 'làm mẹ' ở tuổi 24 Ảnh 1

Người đẹp chia sẻ: "Sáng nay, Phương đến nhận bảo trợ bé Tường An ở Bình Dương (gia đình bị mất cha do Covid, chỉ còn mẹ và hai anh chị em nhỏ tuổi".

Hoa hậu Mai Phương chính thức chia sẻ tin vui 'làm mẹ' ở tuổi 24 Ảnh 2

Được biết, suy nghĩ nhận nuôi trẻ mồ côi được Mai Phương ấp ủ từ những ngày tháng còn là sinh viên, khi cô được tham gia các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên tại thời điểm ấy nhận thấy điều kiện của bản thân chưa cho phép nên Mai Phương đã tạm thời hoãn ý định. Giờ đây, sau đăng quang Miss World Việt Nam 2022, điều kiện và tài chính của Mai Phương dần ổn định. Người đẹp đã sẵn sàng thực hiện kế hoạch rất đỗi cao cả, thiêng liêng đó là lan tỏa tình yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Mai Phương chính thức chia sẻ tin vui 'làm mẹ' ở tuổi 24 Ảnh 3
Hoa hậu Mai Phương thông báo nhận con nuôi trên trang cá nhân.

"Vậy là Mai Phương chính thức có con nuôi rồi nhé. Thuở sinh viên, lúc đi làm thiện nguyện tui cũng lóe lên suy nghĩ sau này sẽ nhận nuôi trẻ mồ côi, khổ nỗi lúc đó điều kiện chưa cho phép. Thật hạnh phúc khi bây giờ mình đã làm được. Chỉ mong bé luôn khỏe mạnh và lớn lên ngoan thôi", Hoa hậu Thế giới Việt Nam hạnh phúc chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương chính thức chia sẻ tin vui 'làm mẹ' ở tuổi 24 Ảnh 4
Hoa hậu Mai Phương chính thức chia sẻ tin vui 'làm mẹ' ở tuổi 24 Ảnh 5
Hoa hậu Mai Phương là người đẹp rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì trẻ em.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022. Trước đó cô từng đạt thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam cùng giải thưởng phụ Người đẹp Nhân Ái. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô đạt IELTS 8.0. Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp còn có sở trường ca hát, piano....

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.