Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/11/2022 15:53 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sân khấu mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có mặt để trình diễn tại một đêm nhạc. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã mang bản hit mới nhất của mình là Cô đơn trên sofa lên sân khấu trình diễn.

Mặc dù Cô đơn trên sofa chỉ mới ra mắt gần đây, thế nhưng đa số khán giả có mặt tại sân khấu đều thuộc làu ca khúc này. Hồ Ngọc Hà và khán giả đã có những màn tương tác để tạo nên một tiết mục vô cùng sôi động.

Xuất hiện trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người u mê vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút. Tuy nhiên, trang phục lần này của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Hà Hồ diện chiếc áo ôm body và chiếc quần dài, chất liệu sequin khiến cho phần bụng lộ khá rõ. Chính điều này đã khiến cho một số khán giả tò mò liệu phải chăng nữ ca sĩ lại tiếp tụ có thai lần nữa?

Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng do bộ trang phục và chất liệu dễ lộ khuyết điểm nên đã khiến cho phần bụng của Hồ Ngọc Hà trông có phần chập chùng hơn.

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3? Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3? Ảnh 2

Ca khúc Cô đơn trên sofa vừa được Hồ Ngọc Hà cho ra mắt cách đây không lâu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người nghe. Không chỉ đánh dấu cú "bắt tay" lần đầu tiên giữa Hồ Ngọc Hà và nam nhạc sĩ đang nổi tiếng ở thời điểm hiện tại là Tăng Duy Tân. Mà ca khúc này còn nhận về nhiều lời khen nhờ vào chất nhạc hiện đại, lôi cuốn đậm chất của của Tăng Duy Tân.

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3? Ảnh 3

Sau MV Cô đơn trên sofa, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc của mình bằng chuỗi liveshow Love Songs tại nhiều tỉnh thành. Đã hơn 2 năm, khán giả mới có cơ hội thưởng thức những sân khấu âm nhạc thuộc chuỗi liveshow đặc biệt này.

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.