Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/03/2024 13:18 (GMT+7)

HLV Troussier lạc quan sau trận thua Indonesia: Mới lượt đi thôi, còn lượt về!

Theo dõi GĐ&PL trên

HLV Troussier cho rằng tuyển Việt Nam mới thua lượt đi, còn trận lượt về ở sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới.

Tuyển Việt Nam đã thua Indonesia 0-1 sau khi bị thủng lưới từ một tình huống ném biên. HLV Troussier nói cho toàn đội tập nhiều nhưng vẫn mắc sai sót cá nhân. Đây là bàn thua đáng tiếc của tuyển Việt Nam.

“Hiệp một, đội kiểm soát trận đấu tốt, các thời điểm phòng ngự không bóng, chuyển đổi trạng thái và tạo ra một số cơ hội ghi bàn. Đối phương cũng không thể tạo được cơ hội ghi bàn.

Với một trận cân bằng như hôm nay, đội nào ghi bàn trước thì nắm lợi thế. Bàn thua đến từ sai số cá nhân. Chúng tôi đã tập nhiều về cách chống ném biên của Indonesia. Nhưng cũng giống như Nhật Bản thua Indonesia từ tình huống tương tự. Tiếc là bàn thua đầu hiệp hai làm diễn biến trận đấu khác đi”, HLV Troussier nói.

HLV Troussier lạc quan sau trận thua: Mới lượt đi thôi, còn lượt về! Ảnh 1
HLV Troussier cho rằng tuyển Việt Nam mới thua lượt đi, còn trận lượt về ở sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới. Ảnh: VFF.

Nhà cầm quân người Pháp đánh giá về các học trò: “Hôm nay, các cầu thủ tuân thủ tốt chiến thuật, nhất là di chuyển không bóng. Trận lượt về sẽ nỗ lực tối đa. Chúng tôi sẽ không từ bỏ, không đầu hàng. Chúng tôi còn một trận ở sân nhà.

Chúng tôi phải thắng trận tới nếu muốn đi tiếp. Trận đấu hôm nay cho chúng tôi những điều lạc quan. Chúng tôi đúc rút để thực hiện tốt trận lượt về.

Với tính chất hai trận đấu, chúng ta có thể coi như knock out có lượt đi và lượt về của Champions League. Mới lượt đi thôi, còn trận lượt về, toàn đội phải tập trung.

Kết quả không hài lòng nhưng cầu thủ nỗ lực. Chúng tôi sẽ rút ra bài học cho lượt về. Mục tiêu là khôi phục khoảng cách hai điểm sau trận lượt về”.

Thua Indonesia 0-1, Việt Nam rơi xuống vị trí thứ ba, kém đối thủ 1 điểm. Thầy trò HLV Troussier cần thắng Indonesia ở trận lượt về.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.