Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/05/2024 12:20 (GMT+7)

HLV Nguyễn Đức Thắng mỉa mai HLV Vũ Tiến Thành dạy LPB HAGL đá xấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thất bại của Viettel trước LPB HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ mỉa mai HLV Vũ Tiến Thành.

“Phải nói là chiến thuật của HLV Vũ Tiến Thành hay, đó là chiến thuật triệt tiêu cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tôi cho rằng chiến thuật đó cũng hay, nhưng không đúng với phong cách của HAGL. Có lẽ phải đặt tên kiểu khác cho đội bóng này”, HLV Nguyễn Đức Thắng có phát biểu mỉa mai HLV Vũ Tiến Thành.

HLV Nguyễn Đức Thắng mỉa mai HLV Vũ Tiến Thành dạy LPB HAGL đá xấu Ảnh 1
Sau thất bại của Viettel trước LPB HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ mỉa mai HLV Vũ Tiến Thành. Ảnh: Thể Công-Viettel FC.

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành nói LPB HAGL thời HLV Kiatisuk không thắng được đối thủ. “Sau khi về HAGL, tôi có trận đầu cầm quân với Kiatisuk, tôi đã nói với học trò nếu đá thế thì không thắng được. Tôi muốn HAGL đá 4 hậu vệ chứ không phải 5 hậu vệ. Bởi sức vóc mình đá 5 hậu vệ không được”, HLV Vũ Tiến Thành phát biểu.

HLV Vũ Tiến Thành nói thêm về quá trình chuẩn bị của LPB HAGL sau thời HLV Kiatisuk là tăng cường thể lực và đá phòng ngự.

Ở trận đấu với Viettel, CLB LPB HAGL có bàn thắng mở tỷ số ở phút 27, đây là bàn phản lưới nhà của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đội khách đứng vững vàng trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán để rời sân Hàng Đẫy với 3 điểm. Thất bại này khó nuốt trôi với HLV Nguyễn Đức Thắng khi Viettel được chơi trên sân nhà và có phong độ cao.

Trận thắng Viettel có ý nghĩa quan trọng giúp LPB HAGL vươn lên vị trí thứ 11 với 18 điểm. Viettel xếp sau với 17 điểm. Tính chất trận đấu mang ý nghĩa 6 điểm có lẽ là nguyên nhân khiến cho HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu sốc vì thua trận, đặc biệt khen HLV Vũ Tiến Thành hay với chiến thuật dạy LPB HAGL đá xấu.

“Ba điểm trước Viettel giúp chúng tôi giảm bớt áp lực”, HLV Vũ Tiến Thành nói.

CLB LPB HAGL đã bất bại 7 trận liên tiếp. Lối chơi phòng ngự mang đến sự hiệu quả cho đội bóng phố núi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội công bố chi tiết kế hoạch tuyển sinh
Ngày 18/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Hà Nội vừa công bố chi tiết Kế hoạch tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025 của phòng giáo dục và đào tạo 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.