Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/12/2023 14:26 (GMT+7)

HLV Lê Huỳnh Đức tạo kỳ tích đặc biệt cho 'Chelsea Việt Nam': Sự trở lại của 'nhà vua'

Theo dõi GĐ&PL trên

Lần gần nhất Bình Dương FC đứng đỉnh bảng V.League cách đây đã 3009 ngày.

Hơn 8 năm mới lên đỉnh bảng

Làm phép chia thì CLB Bình Dương phải mất 9 mùa giải để kết thúc một vòng đấu ở ngôi đầu bảng V.League. Đây là quãng thời gian khó tin dành cho người hâm mộ Việt Nam nhưng con số thống kê không biết nói dối.

Trong quá khứ, CLB Bình Dương lần đầu giành quyền lên V.League 2004. Đội bóng đất Thủ chỉ cần 3 năm để khẳng định tư thế "nhà vua" ở sân chơi chuyên nghiệp. Bình Dương vô địch V.League 2007 và 2008. "Chelsea Việt Nam" có thêm 2 lần vô địch V.League, 4 Siêu Cúp Quốc gia và 3 Cúp Quốc gia.

Bình Dương FC lên đỉnh bảng V.League là chuyện bình thường nếu nhìn lại quá khứ hùng mạnh. Nhưng tình thế của "Chelsea Việt Nam" không còn giống như ngày xưa, bởi họ đã trải qua không ít mùa giải có thành tích kém cỏi và suýt rớt hạng với 15 trận liên tiếp không biết thắng ở mùa trước. Do đó, Bình Dương trở lại đỉnh bảng V.League sau 3009 ngày có dấu ấn rất lớn của HLV Lê Huỳnh Đức - một nhà cầm quân giỏi và biết cách trị quân.

HLV Lê Huỳnh Đức tạo kỳ tích đặc biệt cho 'Chelsea Việt Nam': Sụ trở lại của 'nhà vua' Ảnh 1
Lần gần nhất Bình Dương FC đứng đỉnh bảng V.League cách đây đã 3009 ngày. Ảnh: CLB Bình Dương.

Sự trở lại của "nhà vua"

Sau trận thắng CLB Nam Định, HLV Lê Huỳnh Đức nói rằng: "Tôi phải cảm ơn cầu thủ vì tinh thần thi đấu của họ quá cao. Các cầu thủ đã nỗ lực và quyết tâm cho dù lối chơi còn nhiều vấn đề cần cải thiện".

"Bình Dương vẫn còn nhiều lỗ hổng trong trận đấu này nhưng cầu thủ đã cố khắc phục. Chiến thắng giúp đội bóng có thêm niềm tin vì mùa giải còn rất dài. Chúng tôi không vội vì còn nhiều áp lực", HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm.

Từ phát biểu của HLV Lê Huỳnh Đức có thể thấy ông muốn đội bóng đất Thủ giữ đôi chân ở mặt đất và thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ phải nỗ lực để tiến bộ theo từng trận đấu. Điều đó có ý nghĩa lớn để Bình Dương đủ sức mạnh đua vô địch. Bởi có tham vọng bay cao thì đội bóng đất Thủ phải có chiều sâu đội hình và các cầu thủ giữ được sự khát khao lớn nhất ở mùa giải năm nay.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức lên đỉnh bảng sau 6 vòng đấu thì chưa thể nói trước điều gì, bởi họ còn đến 20 trận đấu. Tuy nhiên, ngôi đầu bảng V.League cho thấy CLB Bình Dương đã thay đổi và bắt đầu cho hành trình mang tên sự trở lại của "nhà vua".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.