Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/02/2021 10:47 (GMT+7)

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh ngủ trên sân khấu khi đang tập kịch Tết khiến khán giả xót xa

Theo dõi GĐ&PL trên

Bức ảnh nghệ sĩ Hoài Linh ngủ gật trên sân khấu đang khiến nhiều người xót xa.

Kể từ khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, khán giả đều vô cùng lo lắng cho tình hình sức khoẻ của danh hài Hoài Linh. Bởi lẽ, việc một người bạn tri kỉ ra đi đã để lại trong lòng nghệ sĩ Hoài Linh nhiều khoảng trống không thể nào bù đắp nổi.

Sau 1 thời gian nghỉ ngơi, Hoài Linh cũng đã trở lại với công việc. Mới đây, nam nghệ sĩ cùng với những người đồng nghiệp của mình đã bắt tay vào việc tập 1 vở kịch Tết. Thế nhưng, nhìn những hình ảnh nam nghệ sĩ hài ngủ trên sân khấu vì quá mệt lại khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh ngủ trên sân khấu khi đang tập kịch Tết khiến khán giả xót xa Ảnh 1

Vở kịch có sự xuất hiện của Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Nam Thư... Những nghệ sĩ hài đang cùng nhau luyện tập cho 1 vở hài kịch Tết. Hoài Linh diện trang phục giản dị thế nhưng để lộ vẻ mặt mệt mỏi.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh ngủ trên sân khấu khi đang tập kịch Tết khiến khán giả xót xa Ảnh 2

Sau đó, tranh thủ giờ nghỉ giải lao, nam danh hài nằm ngay xuống sàn để chợp mắt tí xíu. Hình ảnh này đã khiến khán giả vô cùng xót xa. Ai nấy đều hi vọng nghệ sĩ Hoài Linh hãy cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý để giữ sức khoẻ.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh ngủ trên sân khấu khi đang tập kịch Tết khiến khán giả xót xa Ảnh 3

Năm 2020 là một năm có khá nhiều mất mát đối với Hoài Linh. Sau 1 thời gian không xuất hiện vì chịu tang bạn, Hoài Linh đã có mặt tại 1 lễ trai giải và có những chia sẻ thân tình.

"Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào. Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn", nam nghệ sĩ bộc bạch.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.