Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 06:13 (GMT+7)

Hình ảnh CSGT chào đoàn y bác sĩ chi viện chống dịch COVID-19 khiến dân mạng xúc động

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động của chiến sĩ CSGT tỉnh Bắc Giang như một cách để tri ân những y bác sĩ đã không ngại khó khăn, nguy hiểm, xông vào tâm dịch để hỗ trợ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chiến sĩ CSGT trong lúc đang làm nhiệm vụ trên đường phố đã đứng nghiêm, giơ tay chào khi đoàn xe chở cán bộ y tế Quảng Ninh chi viện cho Bắc Giang đi qua.

Theo đó, đoạn clip trên được ghi lại vào khoảng 10 giờ ngày 15/5 trên tỉnh lộ 293, đoạn qua ngã tư Tân An, huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang). Chiến sĩ trong đoạn video là trung úy Tống Ngọc Kiên, cán bộ thuộc Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện Yên Dũng.

Hình ảnh CSGT chào đoàn y bác sĩ chi viện chống dịch COVID-19 khiến dân mạng xúc động Ảnh 1
Hành động đẹp của chiến sĩ CSGT trong lúc đoàn xe chi viện của tỉnh Quảng Ninh đi qua.

Được biết vào thời điểm này, đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng để đón đoàn y, bác sĩ từ Quảng Ninh sang Bắc Giang hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Chia sẻ với báo chí, Trung uý Tống Ngọc Kiên cho biết, khi nhận tin đoàn y bác sĩ chống dịch chuẩn bị đi qua, bản thân đã nhanh chóng điều tiết phương tiện, nhường đường cho đoàn xe rồi đứng nghiêm giơ tay chào theo điều lệnh công an nhân dân.

Lý giải về hành động kể trên, Trung úy Ngọc Kiên cho biết, anh chỉ muốn thể hiện hành động nhỏ để động viên, cảm ơn những y bác sĩ của tỉnh bạn đã sang Bắc Giang hỗ trợ chống dịch.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về hàng chục nghìn tương tác từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng, hành động này xứng đáng được ngợi khen, đúng với tinh thần của một chiến sĩ công an nhân dân.

- "Mình xem và đã không cầm được nước mắt".

- "Một hành động quá đẹp, cầu chúc cho đồng chí luôn khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ".

- "Những con người đã góp công vào việc đưa đất nước trở thành quốc gia chống dịch hàng đầu thế giới, thật sự khâm phục".

Cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.

Tin mới