Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/04/2022 09:58 (GMT+7)

Hiền Hồ báo tin có thai 3 tháng, một sao nam Vbiz 'đứng hình' hỏi: 'Đứa bé có phải con anh?'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi báo tin có thai, Hiền Hồ nhận lại phản ứng trái ngược từ 'bạn trai'.

Hiền Hồ là từ khóa được dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua. Đặc biệt, sau khi lùm xùm tình ái và nghi vấn hẹn hò đại gia U60 của nữ ca sĩ bị lan truyền trên mạng xã hội.

Hiền Hồ báo tin có thai 3 tháng, một sao nam Vbiz 'đứng hình' hỏi: 'Đứa bé có phải con anh?'
Ca sĩ Hiền Hồ

Có thể thấy, từ ngày 20/3 đến nay, tin tức về ca sĩ Hiền Hồ phủ sóng khắp nơi. Và chỉ sau vài giờ "bùng nổ" ồn ào, giọng ca Gặp nhưng không ở lại đã nhanh chóng có động thái đóng cửa các trang cá nhân trên mạng xã hội để tránh sự "tấn công" từ cộng đồng mạng.

Song song đó, hàng loạt trang anti Hiền Hồ, "hóng drama" Hiền Hồ mọc lên như nấm sau mưa trên mạng xã hội, càng khiến sức nóng của vụ việc tăng lên.

Hiền Hồ báo tin có thai 3 tháng, một sao nam Vbiz 'đứng hình' hỏi: 'Đứa bé có phải con anh?'

Bên cạnh những thông tin cập nhật mới về diễn biến scandal tình cảm, các câu chuyện trong quá khứ của Hiền Hồ cũng bị netizen "khai quật".

Mới đây, cư dân mạng vừa "đào lại" đoạn video tiểu phẩm hài trong một chương trình truyền hình phát sóng vào năm 2019. Trong tiểu phẩm, Hiền Hồ vào vai bạn gái diễn viên Trường Giang và ứng phó với hàng loạt tình huống "khó đỡ" từ nam nghệ sĩ.

Hiền Hồ báo tin có thai 3 tháng, một sao nam Vbiz 'đứng hình' hỏi: 'Đứa bé có phải con anh?'
Hiền Hồ và Trường Giang trong tiểu phẩm hài đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Ở một tình huống, Hiền Hồ bất ngờ thông báo với Trường Giang việc cô đang có thai 3 tháng. Tuy nhiên, đáp lại chia sẻ đó của nữ ca sĩ, Trường Giang "đứng hình 5 giây" và hỏi: "Đó có phải là con của anh không? Anh không tin đó là con của anh. Làm sao anh biết được đó có phải con anh?".

Hiền Hồ báo tin có thai 3 tháng, một sao nam Vbiz 'đứng hình' hỏi: 'Đứa bé có phải con anh?'
Khi nghe Hiền Hồ báo tin có thai 3 tháng, Trường Giang "đứng hình mất 5 giây". (Ảnh chụp màn hình)

Trước câu hỏi của "bạn trai", Hiền Hồ nhanh trí nói: "Thì đẻ ra rồi dắt đi xét nghiệm. Mình sống cho hiện tại và tương lai, quá khứ không quan trọng". Đồng thời, nữ ca sĩ còn cho biết cô muốn đi xe hơi khám thai và không thể đi xe máy vì sợ "mất con". Trước sự thông minh, dí dỏm của Hiền Hồ, Trường Giang đã vui vẻ đồng ý.

Màn đối đáp giữa Trường Giang và Hiền Hồ đã tạo nhiều tiếng cười cho khán giả. Đoạn video clip tiểu phẩm hiện thu về gần 3 triệu lượt xem trên YouTube.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.