Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/09/2022 11:00 (GMT+7)

H'Hen Niê mua vàng đựng bằng túi nilon, mẹ tưởng đồ giả liền đem đi cho

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của nàng hậu về chuyện mua vàng tặng mẹ khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đã cho chia sẻ vài khoảnh khắc trong chuyến đi công tác tại Dubai. Tại đây, người đẹp khiến người hâm mộ thích thú khi checkin tại các cửa hàng bán đồ trang sức bằng vàng.

Trên trang cá nhân, người đẹp hào hứng chia sẻ: "Ai cũng kêu Hen đi chợ vàng! Hen đi rồi nè nhưng mà Hen với vàng lạ lắm cả nhà ơi! Vàng đã lấn át nhan sắc bình thường của Hen".

H'Hen Niê mua vàng đựng bằng túi nilon, mẹ tưởng đồ giả liền đem đi cho Ảnh 1
H'Hen Niê check-in tại khu chợ vàng nổi tiếng tại Dubai.

Trong những bức hình được đăng tải, có thể thấy nàng hậu quốc dân diện quần tây và áo sơ-mi rất giản dị. Nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là biểu cảm thích thú của H'Hen Niê và không biết người đẹp đã "thu hoạch" được bao nhiêu vàng trong chuyến đi lần này. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu mến trước hình ảnh nàng hậu "bên ngoài giản dị bên trong nhiều tiền".

H'Hen Niê mua vàng đựng bằng túi nilon, mẹ tưởng đồ giả liền đem đi cho Ảnh 2
H'Hen Niê ăn mặc giản dị trong chuyến công tác tại Dubai.
H'Hen Niê mua vàng đựng bằng túi nilon, mẹ tưởng đồ giả liền đem đi cho Ảnh 3
Biểu cảm đáng yêu của nàng hậu H'Hen Niê khi nhìn thấy quá nhiều vàng.

Phía dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ và fan đã để lại bình luận trêu đùa người đẹp. Trong đó, nhiều comment liên tục nhắc về sự kiện top 5 Miss Universe từng mua vàng tặng bố mẹ nhưng lại để trong túi nilon đen. Dưới phần bài đăng, người đẹp đã nói rằng mẹ cô nghĩ rằng số vàng ấy là giả nên đã tặng đi 3 chiếc còng. Dòng bình luận bất lực nhưng không kém phần hóm hỉnh của nàng hậu ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

H'Hen Niê mua vàng đựng bằng túi nilon, mẹ tưởng đồ giả liền đem đi cho Ảnh 4
Nàng hậu đã mua sương sương vài "món quà" trang sức bằng vàng tặng mẹ.
H'Hen Niê mua vàng đựng bằng túi nilon, mẹ tưởng đồ giả liền đem đi cho Ảnh 5
Trước đó, nàng hậu mua rất nhiều vàng và để trong túi nilon.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nàng hậu mua vàng tặng bố mẹ. Trước đó, cô đã khiến cả cõi mạng "rần rần" khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ. Trong bức hình đăng tải, hai mẹ con nàng hậu nở nụ cười hạnh phúc, đặc biệt trên tay và cổ của mẹ H'Hen Niê phủ đầy những món trang sức bằng vàng.

H'Hen Niê mua vàng đựng bằng túi nilon, mẹ tưởng đồ giả liền đem đi cho Ảnh 6
Nàng hậu được biết đến là người con hiếu thảo khi luôn biết cách chăm chút cho gia đình và dành nhiều điều tốt đẹp cho bố mẹ.

Nàng Hậu còn khiến ai nấy đều thích thú khi chia sẻ câu chuyện đi mua vàng tặng mẹ. Theo đó, H'Hen Niê kể:"Quà tết năm rồi cho mẹ. Đi ra tiệm vàng thấy cái nào to nhất hay chất nhất là mua, nên mua được vàng đúc khoái chí. Hen vẫn thích mua vàng, chưa dám mua kim cương cho mẹ. Hen cũng chưa dám đeo luôn".

H'Hen Niê kể chuyện đi mua vàng tặng mẹ: "Đi ra tiệm vàng thấy cái nào to nhất hay chất nhất là mua".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.