Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/07/2022 17:00 (GMT+7)

Hết cạo đầu, Việt Hương lại chơi lớn khi đầu tư 4 tỷ đồng cho 'con cưng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian gần đây, Việt Hương khiến nhiều người bất ngờ bởi việc cạo đầu, song ít ai ngờ rằng phía sau hành động ấy lại là sự hy sinh hết mình vì nghệ thuật.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz. Không chỉ được biết đến trên các sân khấu hài kịch, nữ nghệ sĩ còn lấn sân sang mảng web-drama hay kinh doanh.

Hết cạo đầu, Việt Hương lại chơi lớn khi đầu tư 4 tỷ đồng cho 'con cưng' Ảnh 1
Nghệ sĩ Việt Hương.

Cách đây chưa lâu, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương khiến nhiều người bất ngờ khi cạo đầu. Được biết Việt Hương cạo đầu là để thực hiện những cảnh quay trong web-drama Xóm Chùa - đứa "con cưng" được nữ nghệ sĩ ấp ủ bấy lâu.

Cho đến mới đây nhất, sản phẩm này đã chính thức được trình làng và tạo được những dấu ấn trong ngày đầu ra mắt. Được biết để mang đến một sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả, Việt Hương đã đầu tư gần 4 tỷ đồng cho đứa "con cưng" - một con số khủng cho sản phẩm phát hành online.

Hết cạo đầu, Việt Hương lại chơi lớn khi đầu tư 4 tỷ đồng cho 'con cưng' Ảnh 2
Việt Hương trong web-drama Xóm Chùa.

Số tiền này được Việt Hương đầu tư để mang lại được bối cảnh, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng… chất lượng nhất cho bộ phim. Vốn là người cầu toàn, bởi thế nên Việt Hương luôn có yêu cầu cao, cực kỳ nghiêm túc với những tác phẩm mà mình mang tới cho khán giả.

Hết cạo đầu, Việt Hương lại chơi lớn khi đầu tư 4 tỷ đồng cho 'con cưng' Ảnh 3

"Ngay từ khi bắt đầu bước chân vào thực hiện web-drama, Việt Hương đã đặt mục tiêu hướng tới những giá trị nhân văn, những câu chuyện xã hội không 'hot' ngay, không phải dạng 'mì ăn liền' bắt trend trong 3 - 4 ngày nhưng sẽ giữ chân khán giả ở lại lâu hơn, để xem đi xem lại nhiều lần.

Việt Hương hy vọng, dù chỉ là web-drama nhưng Xóm Chùa vẫn là một món ăn tinh thần chất lượng, đặc sắc về hình thức lẫn nội dung, mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho khán giả", bà xã Hoài Phương trải lòng.

Hết cạo đầu, Việt Hương lại chơi lớn khi đầu tư 4 tỷ đồng cho 'con cưng' Ảnh 4
Nữ nghệ sĩ tại buổi ra mắt tối 1/7.

Chứng kiến sự hy sinh, đầu tư hết công sức, tiền bạc cho sản phẩm của mình, nhiều người đã gửi lời khen đến "vợ Sáu Bảnh", đồng thời hy vọng Việt Hương sẽ giữ mãi ngọn lửa này và truyền chúng cho những thế hệ sau này.

- "Cảm phục tinh thần cũng như sự hy sinh của chị Việt Hương".

- "Chúc sản phẩm này và những sản phẩm sau của chị sẽ thành công rực rỡ".

- "Mình chưa thấy ai tận tụy và hết lòng với nghề như chị Việt Hương".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.