Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/12/2023 15:04 (GMT+7)

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của lễ ăn hỏi Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ ít ngày nữa, lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ chính thức diễn ra.

Hiện tại, Quang Hải đang là một trong những nam cầu thủ được giới truyền thông và công chúng săn đón vô cùng nồng nhiệt. Bởi trong thời gian sắp tới, anh sẽ cùng bạn gái là Chu Thanh Huyền chính thức về chung một nhà.

Được biết trong đầu tháng 1 năm 2023, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ làm lễ ăn hỏi. Dù chưa rõ thời gian cặp đôi tổ chức đám cưới, nhưng cư dân mạng vẫn đang không ngừng trông ngóng thông tin mới nhất liên quan đến ngày vui của cả hai.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại địa điểm diễn ra lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Mới đây, phía đơn vị chuẩn bị lễ ăn hỏi cho cặp đôi đình đám đã chia sẻ công khai những bức hình tại sân vận động gần nhà Quang Hải, là nơi sẽ diễn ra ngày vui của cặp đôi đình đám. Đơn vị này còn cho biết thêm: "Sau những ngày dày công để lên thiết kế, hôm nay team đã có mặt tại nhà chàng cầu thủ điển trai Quang Hải để bắt đầu công cuộc chuẩn bị cho ngày trọng đại của anh. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ niềm vui cùng sự kiện trọng đại này nhé".

Có thể là hình ảnh về 5 người, thiết bị chiếu sáng và văn bản
Đội ngũ ê-kíp khẩn trương chuẩn bị rạp ăn hỏi của Quang Hải (Ảnh: Lavita).
Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản
Dựa vào vật liệu, địa điểm mà phía đơn vị này đang thực hiện, nhiều người cho rằng Quang Hải khá "chịu chơi" cho dịp trọng đại của bản thân (Ảnh: Lavita).
Có thể là hình ảnh về văn bản
Phần khung cho rạp ăn hỏi của Quang Hải được chuẩn bị kiên cố, tỉ mỉ (Ảnh: Lavita).

Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm gì trước thềm lễ ăn hỏi?

Ngay sau khi lễ dạm ngõ kết thúc, Chu Thanh Huyền ngay lập tức quay trở lại với công việc kinh doanh. Cô còn vui vẻ cho biết rằng thời gian sắp tới sẽ vô cùng bận rộn, không thể thường xuyên phát sóng trực tiếp trò chuyện với hội chị em như trước đây.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của lễ ăn hỏi Quang Hải và Chu Thanh Huyền Ảnh 4
Chu Thanh Huyền được Quang Hải chở bằng xe sang, tất bật chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của lễ ăn hỏi Quang Hải và Chu Thanh Huyền Ảnh 5
Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng bị bắt gặp có mặt tại một tiệm vàng nổi tiếng, nhiều khán giả cho rằng cả hai đang đi chọn nhẫn cưới (Ảnh: Beatvn).
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của lễ ăn hỏi Quang Hải và Chu Thanh Huyền Ảnh 6
Trái ngược với Chu Thanh Huyền, Quang Hải không hề chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến ngày trọng đại ở trên mạng xã hội.

Xem thêm clip: Á Hậu 2 Liên Lục Địa 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng: "Không Quan Tâm Khi Bị Nói HOA HẬU AO LÀNG!"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.