Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/12/2020 00:10 (GMT+7)

Hé lộ lý do mẹ vợ không thể vào phòng hỏa thiêu linh cữu nghệ sĩ Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong ngày tiễn đưa con rể về nơi an nghỉ cuối cùng, mẹ của ca sĩ Phương Loan đã không thể vào phòng hỏa thiêu linh cữu nghệ sĩ Chí Tài.

Trước khi linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa vào phòng hỏa thiêu tại nhà quàn Peak Family Funeral Home (quận Cam, Mỹ) vào sáng 20/12 (theo giờ địa phương), người thân 2 bên gia đình đã lần lượt nói lời vĩnh biệt cuối cùng với anh. Em vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng lên nói lời cuối với người anh rể đáng kính. 

Hé lộ lý do mẹ vợ không thể vào phòng hỏa thiêu linh cữu nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 1
Em gái ca sĩ Phương Loan phát biểu trong đám tang của anh rể.

Em gái ruột của ca sĩ Phương Loan cho biết, khi hay tin anh rể đột ngột qua đời, cô đã rất đau buồn. Dù vậy, cô cũng không dám khóc, chỉ có thể nén nỗi bi thương vào trong lòng vì sợ chị gái càng thêm đau lòng.

"Em là em út trong nhà nên anh Tài thương em lắm, anh chiều em mọi thứ. Em biết anh thích ăn bò bía lắm, em hay cuốn cho anh ăn. Em không muốn khóc vì em sợ chị Loan sẽ khóc và buồn theo. Anh đến thiên đàng nhớ phù hộ và bảo vệ chị Loan”, em gái ca sĩ Phương Loan chia sẻ. 

Ngoài ra, cô cũng đặc biệt tiết lộ lý do tại sao mẹ vợ không thể vào phòng hỏa thiêu của cố nghệ sĩ Chí Tài. Thực ra là vì sức khỏe của mẹ ruột ca sĩ Phương Loan không được tốt nên gia đình không thể cho bà vào tiễn anh ở đoạn đường cuối cùng được. 

Hé lộ lý do mẹ vợ không thể vào phòng hỏa thiêu linh cữu nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 2
Ca sĩ Phương Loan ngồi thẫn thờ, đau đớn trong đám tang của chồng.

“Em không cho má vào nhìn anh được vì má già rồi, anh nhớ cầu nguyện cho má. Mỗi ngày chúng em sẽ thắp nhang cho anh. Anh trên thiên đàng mỗi ngày đều nhìn xuống tụi em nhé", em vợ cố nghệ sĩ Chí Tài nói. 

Ngoài ra, cô còn gây chú ý khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài với mẹ vợ. Em gái ca sĩ Phương Loan cho biết, mỗi lần nghệ sĩ Chí Tài có dịp về Mỹ thì mẹ cô đều tận tay chuẩn bị những bữa ăn hoành tráng để chào đón con rể về nhà. Ngoài ra, mẹ vợ cũng luôn chăm lo cho nghệ sĩ Chí Tài từng ly từng tí một trong suốt quãng thời gian anh lưu diễn tại Mỹ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới