Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/04/2022 16:35 (GMT+7)

Hậu tin đồn hẹn hò, Phương Uyên xuất hiện bên Thanh Hà, hỗ trợ 'bạn gái' tập nhạc

Theo dõi GĐ&PL trên

Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò, mọi động thái của Thanh Hà và Phương Uyên luôn được công chúng quan tâm.

Sau thời gian dài phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì bệnh dịch, ngày 7/4, nữ ca sĩ Thanh Hà sẽ hội ngộ với khán giả trong đêm nhạc riêng mang tên Chuyện của Hà được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hậu tin đồn hẹn hò, Phương Uyên xuất hiện bên Thanh Hà, hỗ trợ 'bạn gái' tập nhạc Ảnh 1
Danh ca Thanh Hà

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ đem câu chuyện của bản thân truyền tải đến khán giả qua thật nhiều bài hát nhất có thể trong đêm nhạc này. Thanh Hà hứa hẹn, buổi biểu diễn sẽ đem lại cho mọi người giây phút thư giãn sau một tuần dài bận rộn, mệt mỏi với công việc.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Phương Uyên còn chu đáo khi đến tận nơi để hỗ trợ người yêu. Trong suốt buổi tập, cả hai không ít lần bị cư dân mạng "tóm sống" khoảnh khắc "liếc mắt đưa tình" với nhau. Hành động dễ thương của cặp đôi khiến người hâm mộ phấn khích không thôi.

Hậu tin đồn hẹn hò, Phương Uyên xuất hiện bên Thanh Hà, hỗ trợ 'bạn gái' tập nhạc Ảnh 2

Từ khi công khai quen nhau, nhạc sĩ Phương Uyên và Thanh Hà thường xuyên đồng hành trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Sự quan tâm, săn sóc mà đối phương dành cho nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Hậu tin đồn hẹn hò, Phương Uyên xuất hiện bên Thanh Hà, hỗ trợ 'bạn gái' tập nhạc Ảnh 3

Đêm nhạc Chuyện của Hà còn có sự góp mặt của diễn viên Quang Trung. Chia sẻ về cảm nhận khi được đàn chị mời tham dự buổi biểu diễn, Quang Trung cho biết, anh rất vui vì có thể hát cùng với thần tượng Thanh Hà mà bản thân ao ước đã lâu.

"Mình cảm thấy vinh dự vì được làm khách mời của chương trình. Được hát với cô Thanh Hà là niềm mơ ước của Trung", nam diễn viên cho biết.

Ngoài những thông tin xoay quanh đêm nhạc, thì ngoại hình thon gọn của nữ ca sĩ cũng là tiêu điểm gây chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy giọng ca Cứ ngỡ đã giảm một số lượng cân nặng đáng kể so với thời gian trước khi công khai tin hẹn hò. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, cô sẽ bật mí lý do giảm cân ngay trong đêm nhạc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.