Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/06/2021 07:33 (GMT+7)

Hậu bị người thân Kim Ngân mắng chửi, Thúy Nga bất ngờ tuyên bố ngừng giúp đỡ nữ ca sĩ

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Thúy Nga trên livestream cho thấy nữ nghệ sĩ hài đang rất bức xúc.

Trưa 28/6, Thúy Nga đã có buổi livestream trò chuyện xoay quanh việc giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân trong suốt thời gian qua. Thúy Nga cũng từng chia sẻ việc giúp đỡ Kim Ngân rất khó khăn nhưng cô sẽ cố gắng không bỏ cuộc. Tuy nhiên thay vì nhận được sự ủng hộ, đồng cảm Thúy Nga cho biết cô bị tổn thương khi nhận về nhiều lời nói xúc phạm.

Hậu bị người thân Kim Ngân mắng chửi, Thúy Nga bất ngờ tuyên bố ngừng giúp đỡ nữ ca sĩ
Thúy Nga trong buổi livestream.

Trên livestream của mình, Thúy Nga chia sẻ: "Tôi bức xúc và trăn trở khi bị nói lợi dụng cộng đồng mạng để làm điều này điều kia. Tố chất của người nghệ sĩ là làm điều gì phải có cảm xúc. Tôi cũng vậy. Cảm xúc quan trọng cực kỳ. Đến ngày nay, tôi đã đi theo chị Kim Ngân trong hành trình hơn 3 tháng. Tôi bị ám ảnh hai chữ lợi dụng khi người ta nghĩ tôi lợi dụng chị Kim Ngân. Tôi hụt hẫng và đau lòng".

Thúy Nga cũng đã nói rõ về tiền bạc, lợi ích khi giúp đỡ người bệnh như Kim Ngân khi ở Mỹ: “Tôi chưa bao giờ có ý định giúp chị Kim Ngân để lấy tiền chính phủ hay trục lợi. Ở Mỹ, giúp một người bị bệnh như chị Kim Ngân sẽ được chính phủ trả tiền rất cao, khoảng 3.000-4.000 USD/tháng. Tôi nghe nói vậy thôi. Nhưng nhận tiền đó sẽ bị ràng buộc nhiều thứ, không còn thời gian cho bản thân. Chỉ có người nhà hay người gắn kết thật sự mới nghĩ đến chuyện đó".

Hậu bị người thân Kim Ngân mắng chửi, Thúy Nga bất ngờ tuyên bố ngừng giúp đỡ nữ ca sĩ
Kim Ngân và Thúy Nga.

Thúy Nga cho biết đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt 3 tháng qua sát cánh cùng Kim Ngân. “Ở Bosa này, nghe tới tên Kim Ngân, người ta sợ lắm. Để cho một người như chị Kim Ngân thuê phòng càng khó hơn. Khi tôi giúp chị, tôi không biết chị theo đạo Công giáo. Tôi là người đạo Phật nên thấy chị Kim Ngân khổ quá, tôi muốn tìm cho chị nơi bình yên nương náu và giúp đỡ cho chị hồi phục", Thúy Nga chia sẻ.

Thúy Nga từng phát hiện ca sĩ Kim Ngân phải sống lang thang vô gia cư tại Mỹ, nữ nghệ sĩ hài đã quyết định giúp đỡ chăm sóc, tìm chỗ ở cho ca sĩ Kim Ngân. Tất cả hành trình này đều được Thúy Nga ghi hình lại mỗi ngày và đưa lên các trang cá nhân. 

Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đang lợi dụng, trục lợi từ câu chuyện của Kim Ngân. Không chỉ vậy một người có tên G.N tự nhận là em họ Kim Ngân cũng phản đối, lên án việc Thúy Nga giành quyền bảo trợ chăm sóc Kim Ngân.

Hậu bị người thân Kim Ngân mắng chửi, Thúy Nga bất ngờ tuyên bố ngừng giúp đỡ nữ ca sĩ
Ý kiến từ G.N.

Đứng trước những dư luận này, Thúy Nga tuyên bố sẽ ngừng giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân: "Ngày xưa lúc tôi giúp chị Kim Ngân cũng bị nhiều người chỉ trích nhưng tôi vẫn bình thường vì mục đích chính vẫn là giúp đỡ cho chị. Giờ đây, tôi mong mọi chuyện dừng lại. Tôi mong chị Kim Ngân về với gia đình yên ổn. Trách nhiệm của tôi cũng đã đủ với chị. Phòng thuê cho chị, tôi vẫn giữ cho chị đi đi về về.

Bây giờ, nếu ra đường gặp chị, tôi vẫn cho tiền chị ăn uống, còn nói là đưa chị đi quay đi chơi thì tôi không dám nữa. Vì tôi đã bị nói quá nhiều, dài như sớ Táo Quân. Vì tôi tổn thương quá nhiều, bị lấn cấn trong lòng và mất hết cảm xúc thì làm sao giúp cho chị được nữa. Tôi không còn dính líu nữa.

Nếu sau này gia đình muốn tôi giúp đỡ chị Kim Ngân thì tất cả thành viên phải có một lời trên cộng đồng mạng hay như thế nào để khẳng định tôi là người giúp. Còn bây giờ có nói riêng hay nhắn tin thương yêu, gửi gắm, tôi cũng không dám".

Hậu bị người thân Kim Ngân mắng chửi, Thúy Nga bất ngờ tuyên bố ngừng giúp đỡ nữ ca sĩ

Có thể thấy Thúy Nga đã khá mệt mỏi và bức xúc khi bị người khác hiểu sai về lòng tốt của mình. Ngoài Kim Ngân, trước đây Thúy Nga cũng thường xuyên quay clip giúp đỡ nhiều người vô gia cư khác ở Mỹ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.