Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/02/2021 16:55 (GMT+7)

Hàng trăm sinh viên ĐH Thủ Dầu Một được đưa đi cách ly tập trung, sẵn sàng đón Tết trong khu cách ly

Theo dõi GĐ&PL trên

Do số lượng sinh viên phải cách ly tập trung lớn, do đó, các bạn sẽ được phân chia cách ly tại 3 địa điểm: tại Trường Quân sự tỉnh Bình Dương, tại Thành đội Thủ Dầu Một và tại phường Tân An.

Theo Bộ Y Tế, N.T.M.A (19 tuổi) - sinh viên lớp Sư phạm tiểu học D20 GDTH01 của trường Đại học Thủ Dầu Một đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. 

Nữ sinh này là con gái của bệnh nhân 1801 ở ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. 

Hiện, nhà trường đang phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương truy vết, đưa các sinh viên có tiếp xúc với người mắc Covid-19 đi cách ly tập trung để phòng chống dịch.

Hàng trăm sinh viên ĐH Thủ Dầu Một được đưa đi cách ly tập trung, sẵn sàng đón Tết trong khu cách ly Ảnh 1
Sinh viên ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương) được đưa đi cách ly tập trung. Ảnh: TTO

Qua truy xét, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Bình Dương xác định có khoảng 300 sinh viên, giảng viên có tiếp xúc gần với N.T.M.A. Trong số này, có khoảng 200 người hiện đang ở địa bàn TP Thủ Dầu Một, một số người đã về quê nhưng đã được cơ quan chức năng thông báo về địa phương để thực hiện cách ly theo quy định.

Đến 17h chiều 1/2, nhiều chuyến xe chở hàng trăm sinh viên đến khu cách ly tập trung. Do số lượng người lớn, do đó, các sinh viên này sẽ được chia ra cách ly tại 3 nơi: khu cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh Bình Dương, tại Thành đội Thủ Dầu Một và tại phường Tân An.

Hàng trăm sinh viên ĐH Thủ Dầu Một được đưa đi cách ly tập trung, sẵn sàng đón Tết trong khu cách ly Ảnh 2
Nếu không có gì thay đổi, hàng trăm sinh viên Thủ Dầu Một sẽ đón Tết tại khu cách ly.

Như vậy, hàng trăm bạn sinh viên Đại học Thủ Dầu Một sẽ cách ly tập trung trong vòng 21 ngày. Nếu không có gì thay đổi, sinh viên của trường sẽ đón Tết tại khu cách ly. 

Được biết, hiện tại địa bàn phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một (nơi có trường đại học) đã bị phong tỏa. Tại các con hẻm, lực lượng dân phòng, công an có mặt nhằm ngăn "nội bất xuất, ngoại bất nhập", đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.