Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/01/2021 19:47 (GMT+7)

Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy?

Theo dõi GĐ&PL trên

Một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải đoạn video khiến người xem rùng mình, nhân vật bị ném đá trong clip không ai khác chính là Hải Tú - nàng 'trà xanh' mới nổi cũng là gà cưng mới của Sơn Tùng?

Những ngày gần đây, nghi vấn về câu chuyện "đường ai nấy đi" giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm sau 8 năm yêu nhau khiến cộng đồng mạng chao đảo. Dù chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm nhưng những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi cặp đôi này đã có nhiều bằng chứng khẳng định tình yêu ngọt ngào suốt nhiều năm qua của họ. Đỉnh điểm hơn là nghi vấn em gái "trà xanh" Hải Tú - gà cưng của công ty M-TP Entertainment chính là nguyên nhân khiến cặp đôi rạn nứt sau gần 8 năm mặn nồng.

Đi kèm với lùm xùm lần này, nhiều hội nhóm anti Hải Tú xuất hiện trên khắp mạng xã hội, các nhóm anti với lượng người tham gia tăng lên mỗi ngày, có thể nói là nhiều như nấm mọc sau mưa. 

Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy? Ảnh 1

Ngoài việc tạo ra hàng chục group anti hay một loạt tài khoản pha-ke mọc lên như nấm, đâu đó còn xuất hiện một số thành phần ăn không ngồi rồi. Cụ thể, những người này còn đăng tải những đoạn clip không rõ nguồn gốc rồi dửng dưng đặt tiêu đề liên quan đến Hải Tú. Theo diễn biến mới nhất, trên các diễn đàn mạng xã hội rất nhiều người chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô bị đám người bao vây, dùng những vật lạ để ném vô phía chiếc xe ô tô một cách không thương tiếc. Người đăng tải clip không quên kèm theo dòng caption: "Nghe nói vụ mới của chị Hải Tú" và không quên kèm thêm hashtag #traxanh #sontungmtp

Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy? Ảnh 2

Và một điều ai cũng thừa biết Hải Tú chính là 1 trong những cái tên được quan tâm nhất thời gian gần đây của showbiz Việt, vì vậy clip này ngay lập tức lọt trending TikTok với hơn 3,5 triệu view chỉ sau 24 tiếng đăng tải.

Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy? Ảnh 3
Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy? Ảnh 4

Sau khi xuất hiện hàng loạt những bình luận với nội dung công kích phía dưới video này, người dùng nhanh chóng khóa chức năng bình luận để chặn kịp thời những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, với tốc độ chia sẻ nhanh như tia chớp và con mắt tinh tường của dân mạng, nhiều người đã phát hiện ra nhiều điểm bất thường trong đoạn video: 

- Sticker I love mom làm mất đi nội dung ID TikTok, như cố ý che đi ID thật trong đoạn clip.

- Âm thanh la hét trong clip không phải tiếng Việt.

- Tấn công, đàn áp người ta lộ liễu giữa chốn đông người như vậy mà coi được sao? 

- Không thể chấp nhận chuyện thô lỗ nơi công khai như thế này được?

Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy? Ảnh 5
Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy? Ảnh 6
Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy? Ảnh 7
Hải Tú bị antifan bao vây ném đá kịch liệt vào ô tô, liệu Sơn Tùng có kịp xuất hiện cứu nguy? Ảnh 8

Trước đó vài ngày, khi bất ngờ hứng phải cơn bão của dư luận, nhiều người cho rằng nữ diễn viên mới nổi này sẽ lựa chọn im lặng giống như với chủ tịch công ty quản lý của cô. Nhưng không, hành động của Hải Tú khiến khán giả bất ngờ khi cô nàng thả tim hàng loạt các bài đăng trước đây của Thiều Bảo Trâm, khiến hình ảnh của cô trong mắt khán giả càng trở nên xấu đi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.