Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/08/2022 14:24 (GMT+7)

Hai bộ xương khô giữa rừng ở Gia Lai là hai cha con, tìm ra nơi ở nạn nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 bộ xương khô bí ẩn trong rừng ở Gia Lai.

Theo Người lao động, chiều 27/8, Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, cho biết ban đầu đã xác định được danh tính 2 bộ xương khô được phát hiện trong rừng.

Hai bộ xương khô giữa rừng ở Gia Lai là hai cha con, tìm ra nơi ở nạn nhân Ảnh 1
Khu vực phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng. (Ảnh: VTC).

Theo đó, từ chiếc xe máy được tìm thấy trong rừng, cơ quan công an xác định chủ sở hữu là chị T.T.T.N (trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Thế nhưng, chị T.T.T.N đã rời khỏi nơi cư trú khoảng 3 năm nay.

Mở rộng tìm kiếm, công an tìm ra chị gái của bà T.T.T.N là bà T.C hiện trú ở tỉnh Đồng Nai.

Được biết, chiếc xe máy trên là do chị N. cùng chồng (nạn nhân trong vụ việc- PV) mua. Tuy nhiên, vợ chồng chị N. đã chia tay nhiều năm nay. Khi đi, chồng chị N. có đưa con trai theo.

Hai bộ xương khô giữa rừng ở Gia Lai là hai cha con, tìm ra nơi ở nạn nhân Ảnh 2
Manh mối là chiếc xe máy, công an đã cơ bản xác định được danh tính các nạn nhân. (Ảnh: Người lao động).

Chồng của em gái bà T.C. thường đi khắp nơi sinh sống. Lần cuối người thân gặp cha con nạn nhân là giữa năm 2021 và nghe thông tin cư trú tại tỉnh Kon Tum.

Theo Tiền phong, qua điều tra, xác minh, lực lượng chức năng đã xác định cũng có 2 cha con đang thuê trọ tại TP. Kon Tum (Kon Tum), trùng khớp với thông tin người nhà nạn nhân cho biết.

Khi đến địa điểm trên, chủ trọ cũng thông tin đã lâu không thấy 2 người này và phòng trọ cũng chưa được trả lại.

Hai bộ xương khô giữa rừng ở Gia Lai là hai cha con, tìm ra nơi ở nạn nhân Ảnh 3
Một số đồ vật được phát hiện tại căn nhà trọ nghi 2 nạn nhân từng ở. (Ảnh: Tiền Phong).

Nghi ngờ 2 cha con thuê trọ chính là nạn nhân tử vong tại khu vực rừng xã Đak Rong, lực lượng công an đã mời chính quyền địa phương, chủ nhà trọ mở khóa phòng 2 cha con thuê để tìm manh mối.

Tại căn phòng này, bước đầu lực lượng chức năng xác định có nhiều đồ vật như tượng thần tài, tượng tỳ hưu… trùng khớp với những vật dụng tại hiện trường 2 nạn nhân tử vong.

Để xác định rõ danh tính của nạn nhân, hiện các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tiến hành giám định ADN với người nhà nạn nhân trước khi có kết luận cụ thể và công bố danh tính.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.