Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/05/2021 11:15 (GMT+7)

Gymer Duy Nguyễn bất ngờ đăng tải ảnh 'thân mật' cùng vợ chồng ông Dũng 'lò vôi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ dành cho nhau những lời 'có cánh', gymer Duy Nguyễn đã được vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' mời đến biệt thự để ăn tối. Nhiều netizen đã hài hước bình luận: Câu 'kẻ thù của kẻ thù là bạn' là câu nói đúng đắn trong trường hợp này.

Sau khi ồn ào của bà Nguyễn Phương Hằng và hàng loạt những nghệ sĩ Vbiz nổ ra thì mới đây, Duy Nguyễn là cái tên được cộng đồng mạng "réo gọi". Bà Phương Hằng lên tiếng bênh vực gymer Duy Nguyễn khi anh bị hàng loạt nghệ sĩ chỉ trích và tìm đến nhà "hỏi chuyện" cho ra lẽ. 

Gymer Duy Nguyễn bất ngờ đăng tải ảnh 'thân mật' cùng vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' Ảnh 1

Ngay sau đó, gymer Duy Nguyễn cũng đã có động thái đáp lời bà Phương Hằng. Anh cho rằng mình rất ngưỡng mộ nữ doanh nhân, đồng thời còn ngỏ ý gửi tặng bà những sản phẩm mà anh đang bán. Thậm chí, nếu vợ đại gia Dũng "lò vôi" cần PT tập gym, anh luôn có sẵn PT hỗ trợ tại gia. 

Gymer Duy Nguyễn bất ngờ đăng tải ảnh 'thân mật' cùng vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' Ảnh 2

Mới đây, gymer Duy Nguyễn đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh ăn tối cùng vợ chồng ông Dũng "lò vôi". Cả ba đều rất vui vẻ, cùng nhau ăn tối và trò chuyện thân mật. Duy Nguyễn đã mang một số sản phẩm của mình đến tặng và uống cùng vợ chồng bà Phương Hằng. Những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Gymer Duy Nguyễn bất ngờ đăng tải ảnh 'thân mật' cùng vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' Ảnh 3

Nam gymer viết: "Cảm ơn anh Dũng đã tặng cho em những quyển sách giá trị. Cảm ơn bữa ăn của anh chị, hơn 4 tiếng ngồi với em thật ý nghĩa và không có gì có thể so sánh được. Chị Nguyễn Phương Hằng người thật việc thật dám nghĩ dám làm, vậy thì ngày mai... chắc không cần phải trả lời các bạn cũng đoán được". 

Theo đoạn clip mà Duy Nguyễn đăng tải, anh và vợ chồng ông Dũng "lò vôi" đã có cuộc gặp gỡ vui vẻ. Trước đó, bà Hằng cũng từng khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải thông báo sẽ mời Duy Nguyễn cùng livestream với mình. Thậm chí, bà còn dành nhiều lời khen ngợi cho nam gymer.

Gymer Duy Nguyễn bất ngờ đăng tải ảnh 'thân mật' cùng vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' Ảnh 4
Gymer Duy Nguyễn bất ngờ đăng tải ảnh 'thân mật' cùng vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' Ảnh 5

Khi những bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều netizen đã hài hước bình luận: "Phải chăng câu nói 'Kẻ thù của kẻ thù là bạn' là đúng đắn nhất trong trường hợp này?".

Cùng chuyên mục

Tin mới