Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 17:19 (GMT+7)

Giữa ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường, con gái ca sĩ Phi Nhung cầu xin một điều cho mẹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Wendy Phạm viết tâm thư gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã giúp đỡ để hoàn thành tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung.

Tang lễ ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ đã được gia đình tổ chức vẹn toàn. Wendy Phạm - con gái giọng ca Bông điên điển vừa có bài đăng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chăm lo cho lễ cầu siêu và thắp nến tiễn đưa mẹ.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung ra đi, lùm xùm tiền cát-sê của Hồ Văn Cường lần nữa bị "đào" lại, dư luận tranh cãi gay gắt về câu chuyện này. Dù phía quản lý cố ca sĩ đã quyết toán xong những khoản tiền cho Hồ Văn Cường, nhưng không nhận được sự đồng tình của khán giả mến mộ giọng ca 10X.

Giữa ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường, con gái ca sĩ Phi Nhung cầu xin một điều cho mẹ Ảnh 1
Giữa ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường, con gái ca sĩ Phi Nhung cầu xin mọi người hãy để mẹ cô vui vẻ yên nghỉ.

Chính vì thế, cố ca sĩ Phi Nhung dù đã khuất nhưng lại bị không ít người "réo gọi" vào lùm xùm. Wendy Phạm cũng thẳng thắn mong muốn mọi người hãy để mẹ cô ra đi thanh thản.

Con gái Phi Nhung nhắn nhủ trong bài cảm tạ: "Lời xin cuối cùng của con là, mẹ con đã về với Phật, con xin mọi người hãy để cho mẹ con được vui vẻ yên nghỉ".

Giữa ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường, con gái ca sĩ Phi Nhung cầu xin một điều cho mẹ Ảnh 2
Tang lễ ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức chu đáo ở Mỹ.

Bên cạnh đó, Wendy biết ơn sự giúp đỡ của mọi người: "Không biết phải dùng từ nào ngoài 2 từ cảm ơn để tỏ lòng biết ơn của con đối với những người đã giúp cho con và gia đình hoàn thành tang lễ của mẹ thật tốt đẹp.

Con cũng không quên cảm ơn đến những người fan của mẹ ở khắp nơi trên thế giới đã cầu nguyện cho mẹ, gửi lời an ủi và động viên đến con và gia đình. Lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chú Hoài Tâm. Mặc dù chú vừa mất mẹ và đang lo đám tang cho chính mẹ mình nhưng vẫn sắp xếp mọi thứ chu toàn cho đám tang của mẹ con".

Giữa ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường, con gái ca sĩ Phi Nhung cầu xin một điều cho mẹ Ảnh 3
Wendy cúi đầu cảm ơn vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương.

Ngoài ra, Wendy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy, đặc biệt là vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương.

"Công lao của các cô chú thì không thể nào có thể kể ra hết, nếu không có cô chú thì mẹ con sẽ khó về được với con và gia đình. Bao nhiêu lời nói cảm ơn cũng không thể nào đủ nên xin cô chú nhận nơi con một cái cúi đầu tạ ơn. Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, con và gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ từ mọi người", con gái giọng 7X bộc bạch.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.