Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/02/2022 10:30 (GMT+7)

Giữa lúc gặp 'biến' với CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng từ chối điều này từ fan ngay trên sân khấu biểu diễn

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động từ chối fan của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự chú ý.

Tối 3/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có buổi biểu diễn ở sân khấu Trống Đồng. Cũng như 2 ngày trước đó, trên fanpage của mình, phía nam ca sĩ cũng đã livestream để người hâm mộ ở xa tiện theo dõi.

Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý nhiều nhất chính là liệu buổi biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có sự xuất hiện của doanh nhân người Bình Dương, từng tuyên bố chỉ cần nam ca sĩ hát ở đâu bà đều đến mua vé ủng hộ.

Giữa lúc gặp 'biến' với CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng từ chối điều này từ fan ngay trên sân khấu biểu diễn

Quan sát trong livestream, khán giả dễ dàng nhận thấy an ninh buổi biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng được thắt chặt khi có sự xuất hiện của công an và các vệ sĩ đứng quanh sân khấu.

Đặc biệt khi một người hâm mộ muốn tiến lên sân khấu để tặng hoa, Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối: "Quý vị thông cảm nha, tại tình hình nó rất là tình hình. Mọi người biết mà phải không? Cho nên Hưng chỉ xin nhận tiếng vỗ tay và tình yêu thương của mọi người thôi, còn hoa hay quà để xíu nữa lấy sau nha".

Giữa lúc gặp 'biến' với CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng từ chối điều này từ fan ngay trên sân khấu biểu diễn

Dù không trực tiếp nhắc đến ồn ào với nữ doanh nhân người Bình Dương, tuy nhiên nhiều cư dân mạng cho rằng hành động không nhận hoa của một khán giả lạ mặt là có lý do chính đáng.

Trước đó, nữ đại gia nổi tiếng ở Bình Dương cũng có bài đăng gây chú ý. Theo đó, bà tuyên bố sẽ đi Đà Lạt để xem show diễn Tết tiếp theo của Đàm Vĩnh Hưng, trên tinh thần "ủng hộ đến cùng".

"Chúc quý vị ngày mới bình an. Tôi chuẩn bị chiều nay đi Đà Lạt để tiếp tục ủng hộ anh Đàm nhé quý vị", CEO Bình Dương viết.

Giữa lúc gặp 'biến' với CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng từ chối điều này từ fan ngay trên sân khấu biểu diễn

Được biết vào mùng 4 Tết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có show diễn tại Đà Lạt. Với tuyên bố của nữ đại gia, cư dân mạng đang không khỏi quan tâm đến pha đụng độ của bộ đôi "oan gia ngõ hẹp" này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.