Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/09/2022 07:14 (GMT+7)

Gia đình làm lễ 49 ngày cho cô gái mất tích, đông đảo bà con đến thắp hương, chia buồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau gần 2 tháng tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội vẫn không có kết quả. Mới đây gia đình là tổ chức lễ 49 ngày, để nếu cô thật sự xấu số cũng được an ủi phần nào.

Sau gần 2 tháng tìm kiếm, gia đình Hải Như - cô gái trẻ mất tích ở Hà Nội vẫn không nguôi hy vọng tìm thấy em. Dẫu vậy, mọi nỗ lực của gia đình và người dân khắp Hà Nội đều chưa được đáp lại bởi tung tích của Hải Như vẫn là đang là điều bí ẩn.

Lo sợ con gái lành ít dữ nhiều, cũng như quá xót xa và thương nhớ con, mới đây gia đình Hải Như đã làm lễ cúng vọng 49 ngày cho cô. Trước thông tin trên, nhiều người dân sống tại làng Cù Sơn, Hà Nội cũng đến, chia buồn với thân nhân cô gái mất tích.

Gia đình làm lễ 49 ngày cho cô gái mất tích, đông đảo bà con đến thắp hương, chia buồn Ảnh 1
Lễ cúng 49 ngày tại nhà. (Ảnh: Zing.vn)

Làm 49 ngày cho con dù vẫn chưa biết con đang ở đâu, ông L.V.T (47 tuổi), cha của Hải Như, trào nước mắt khi nhìn lên ảnh thờ của con gái. Hành trình suốt 49 ngày không tìm được con gái với ông T. là nỗi đau như đứt từng khúc ruột. Sức khỏe của ông Tuyên vốn ốm yếu, tưng phải mổ sống lưng vì té ngã. Gần 2 tháng tìm con gái, ông L. giảm gần 10 kg.

Trao đổi với Zing.vn, ông T. cho biết gia đình đã chuẩn bị sẵn tâm lý trong trường hợp xấu nhất là Hải Như qua đời. Mặc dù chưa tìm thấy con, nhưng gia đình vẫn cố gắng làm lễ 49 ngày để nếu cô thật sự xấu số cũng được an ủi phần nào.

Gia đình làm lễ 49 ngày cho cô gái mất tích, đông đảo bà con đến thắp hương, chia buồn Ảnh 2
Gia đình đã tổ chức làm lễ 49 ngày cho Hải Như ở nhà và bờ sông cầu Cù Sơn từ 15h đến 22h ngày 31/8

Được biết, gia đình đã tổ chức làm lễ 49 ngày cho Hải Như ở nhà và bờ sông cầu Cù Sơn từ 15h đến 22h ngày 31/8. Sau đó, người thân mang ảnh của Hải Như về tiến hành thờ cúng. Gia đình cũng đã chuyển hết đồ đạc của Hải Như từ phòng trọ ở phố Thái Thịnh về nhà nguyên vẹn. Tuy thờ cúng tâm linh nhưng gia đình và bà con vẫn tiếp tục tìm kiếm cô gái, quyết không bỏ cuộc.

"Gia đình thực hiện thờ cúng để nếu H.N. thật sự xấu số thì sẽ được an ủi. Còn chúng tôi vẫn tìm kiếm con đến khi nào ra manh mối mới, hoặc chờ thông báo của cơ quan chức năng", ông T. khẳng định với Zing.vn.

Gia đình làm lễ 49 ngày cho cô gái mất tích, đông đảo bà con đến thắp hương, chia buồn Ảnh 3
Rất đông người dân làng Cù Sơn đã đến nhà thắp hương, chia buồn với gia đình cô gái mất tích. (Ảnh: FB L.Q.N)

Tại lễ cúng 49 ngày tại nhà, rất đông người dân ở làng Cù Sơn đã đến thắp hương, chia buồn với gia đình. Trước tấm lòng, tình thương của bà con, gia đình Hải Như cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, bố của Hải Như cũng một lần nữa gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ của các đội thiện nguyện, đội thợ lăn không quản đường xa từ Kon Tum và TP.HCM đã đến hỗ trợ gia đình tìm kiếm Hải Như.

Dẫu đến hiện tại vẫn chưa có phép màu nào xuất hiện với gia đình cô gái mất tích, nhưng ông T. vẫn quyết tâm tìm con đến cùng. Ông cũng hy vọng rằng cơ quan chức năng sẽ sớm phát hiện được manh mối mới, giúp gia đình tìm con gái để nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.

Tin mới