Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/09/2023 08:49 (GMT+7)

Gặp xe máy qua đường ẩu, tài xế ô tô vội phanh gấp ngăn tai nạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Với màn xử lý kịp thời của tài xế ô tô nên may mắn không xảy ra tai nạn đáng tiếc nào.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống giao thông, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(Video: Người đàn ông băng qua đường ẩu khiến tài xế ô tô phải phanh "cháy đường").

Theo đoạn clip ghi lại, tại quốc lộ, người đàn ông điều khiển xe máy từ góc khuất của xe khách đột ngột băng ngang sang làn đường sát dải phân cách.

Cùng lúc, một ô tô đang đi tới, do bắt gặp tình huống này xảy ra đột ngột, tài xế phải phanh "cháy lốp" để tránh va chạm. May mắn, với màn xử lý kịp thời của tài xế ô tô nên không có tai nạn nào xảy ra.

Gặp xe máy qua đường ẩu, tài xế ô tô vội phanh gấp ngăn tai nạn Ảnh 1

Tiếp đó, do quá bức xúc với cách đi đứng của người đàn ông đi xe máy, tài xế đã hạ cửa xe và nhắc nhở người đàn ông lịch sự, đàng hoàng.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thót tim trước tình huống giao thông nói trên. Qua đoạn clip này cũng là bài học đến tất cả mọi người, khi tham gia giao thông cần phải chú ý quan sát kỹ càng để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

Cùng chuyên mục

Bắt gặp hình ảnh bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh - CEO Nha khoa Hoàng Gia ở sân bay với hình ảnh cực điển trai
Mới đây, hình ảnh bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh - CEO Nha khoa Hoàng Gia cùng vợ là bác sĩ Đàm Thu Trang ăn mặc giản dị và ôm bó hoa tại sân bay Nội bài khiến nhiều người quan tâm. Theo như bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh chia sẻ, thì đây là hình ảnh bác sĩ ra sân bay đón người thầy đáng kính của mình khi ông có chuyến ra Hà Nội công tác.

Tin mới

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.