Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/01/2021 21:02 (GMT+7)

Gã đàn ông đột nhập vào nhà cưỡng hiếp cô gái rồi cướp điện thoại lúc giữa đêm

Theo dõi GĐ&PL trên

Chị N. cho biết, khoảng 1h ngày 30/12/2020, khi chị đang ngủ trong nhà thì bị một người đàn ông đột nhập vào nhà, dùng dao đe dọa, khống chế.

Ngày 4/1, Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình thông tin, vừa bắt giữ Hoàng Văn Công (SN 1990, ngụ xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa) - nghi can vụ hiếp dâm và cướp tài sản tại xã Quảng Minh (thị xã Ba Đồn) xảy ra vào ngày 30/12/2020.

Theo đó, ngày 30/12/2020, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn tiếp nhận tin báo của chị N.T.N. (SN 1995, trú tại xã Quảng Minh) về việc chị mất trộm điện thoại iPhone 6 Plus trị giá khoảng 6 triệu đồng.

Gã đàn ông đột nhập vào nhà cưỡng hiếp cô gái rồi cướp điện thoại lúc giữa đêm Ảnh 1
Đối tượng Hoàng Văn Công bị bắt giữ. Ảnh: CAQB

Chị N. cho biết, khoảng 1h cùng ngày, khi chị đang ngủ trong nhà thì bị một người đàn ông đeo khẩu trang đột nhập vào nhà, dùng dao đe dọa, khống chế.

Đối tượng dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị. Tiếp đó, tên này rồi dùng dao đe dọa rồi cướp chiếc điện thoại rồi bỏ trốn.

Bằng nghiệp vụ điều tra, lực lượng công an thị xã Ba Đồn đã xác định Công là một trong những kẻ đáng nghi nhất. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hoàng Văn Công quanh co, chối tội. Tuy nhiên, trước những tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, đối tượng đã phải khai nhận rõ hành động phạm tội của mình.

Lực lượng công an cũng đã thu giữ được tang vật vụ cướp là chiếc điện thoại iPhone 6 Plus.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.