Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/06/2021 07:56 (GMT+7)

Gã cha dượng nhiều lần dở trò đồi bại khiến con riêng 14 tuổi của vợ mang thai

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến tháng 6/2020, lợi dụng thời điểm vợ vắng nhà, Hận kêu con gái riêng của vợ vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi đồi bại. Cuối tháng 11/2021, phát hiện bé gái mang thai nên Hận dừng lại.

Ngày 19/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Danh Hận (42 tuổi, quê quán ở xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra làm rõ hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé gái mới 14 tuổi, con riêng của vợ Hận.

Gã cha dượng nhiều lần dở trò đồi bại khiến con riêng 14 tuổi của vợ mang thai
Đối tượng Danh Hận.

Theo hồ sơ vụ việc, vào năm 2017, Hận quen biết và về sống chung như vợ chồng với chị N.T.K.C (ấp Cạnh Điền 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang).

Quá trình sống chung gia đình, Hận nảy sinh tình cảm với con gái riêng của vợ. 

Đến tháng 6/2020, lợi dụng thời điểm chị C. vắng nhà, Hận kêu con gái riêng của vợ vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

Sau đó, Hận nhiều lần quan hệ với con gái riêng của vợ.

Đến khoảng cuối tháng 11/2021, phát hiện bé gái mang thai nên Hận dừng lại.

Thấy con gái có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, chị C. gặng hỏi thì con gái mới cho hay bị cha dượng nhiều lần quan hệ dẫn đến có thai. Thời điểm chị C. phát hiện vụ việc, con gái chị đã mang thai 24 tuần tuổi.

Chị C. sau đó đã làm đơn tố cáo hành vi của Hận tới cơ quan chức năng nhờ xử lý.

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Vụ án Tân Hoàng Minh: Bị cáo Đỗ Anh Dũng bị đề nghị từ 9-10 năm tù
Chiều 21/3, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Hà Nội đã công bố bản luận tội, đề nghị mức án đối với 15 bị cáo và phương án giải quyết dân sự với 6.630 bị hại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh.
Trang Nemo buộc phải thi hành án 9 tháng tù
TAND quận 10, TP.HCM thông tin đơn vị này không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo, đồng thời đã có thông báo buộc Trang Nemo phải thi hành án 9 tháng tù.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).