Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/04/2021 10:46 (GMT+7)

Fan nữ nhắn tin xin 'mua giống', Đàm Vĩnh Hưng vội vã... chạy dài

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn tin nhắn với fan nữ mang nội dung vô cùng nhạy cảm. Cụ thể, do fan nữ này nhắn tin không bỏ dấu, nên Đàm Vĩnh Hưng phải nhiều lần hỏi gặng để làm rõ câu chuyện.

Fan nữ nhắn tin xin 'mua giống', Đàm Vĩnh Hưng vội vã... chạy dài Ảnh 1

Theo đó, fan nữ này đang có ý định sinh con, nhưng vì quá thần tượng Đàm Vĩnh Hưng nên muốn con mình phải "mang giống" của nam ca sĩ. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận ra ý định của fan nữ này, Đàm Vĩnh Hưng lập tức từ chối: "Trời đất! Gì vậy em ơi? Sorry Em. Bye em. Anh buồn ngủ rồi".

Fan nữ nhắn tin xin 'mua giống', Đàm Vĩnh Hưng vội vã... chạy dài Ảnh 2
Fan nữ nhắn tin xin 'mua giống', Đàm Vĩnh Hưng vội vã... chạy dài Ảnh 3
Fan nữ nhắn tin xin 'mua giống', Đàm Vĩnh Hưng vội vã... chạy dài Ảnh 4
Fan nữ nhắn tin xin 'mua giống', Đàm Vĩnh Hưng vội vã... chạy dài Ảnh 5

Đoạn tin nhắn sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự tranh luận từ cộng đồng mạng. Có người không thể nhịn cười trước sự bạo gan của fan nữ này, cũng có ý kiến cho rằng hành động nhạy cảm như vậy thật sự khiến "khổ chủ" khó chịu cũng là điều khó tránh khỏi.

Fan nữ nhắn tin xin 'mua giống', Đàm Vĩnh Hưng vội vã... chạy dài Ảnh 6

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng và có thâm niên hoạt động lâu năm tại Vpop, thế nên việc anh sở hữu lượng fan đông đảo cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, "cuồng si" đến độ như fan nữ kia chưa chắc đã khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy tự hào, trái lại còn thêm phần sợ hãi.

Fan nữ nhắn tin xin 'mua giống', Đàm Vĩnh Hưng vội vã... chạy dài Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.