Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/10/2024 13:51 (GMT+7)

Em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn đã 'đường ai nấy đi'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian vừa qua, dân tình phát hiện em gái Trấn Thành không còn tương tác với bạn trai tin đồn.

Uyển Ân từng lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò với Quỳnh Lý. Cả hai từng đi du lịch cùng nhóm bạn của Hari Won và Trấn Thành. Cả hai cũng bị bắt gặp check in riêng cùng nhau, diện đồ đôi và luôn ngồi sát nhau trong các buổi tụ tập hoặc tiệc thân mật.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Uyển Ân và Quỳnh Lý không còn xxuaast hiện bên nhau. Tại một sự kiện gần đây, Uyển Ân - em gái Trấn Thành - đã từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm, cho biết cô muốn khán giả chỉ tập trung vào công việc của mình. Và theo nguồn tin riêng từ Phụ nữ mới, dù chưa công khai mối quan hệ, Uyển Ân và Quỳnh Lý đã "đường ai nấy đi."

Em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn đã 'đường ai nấy đi'? Ảnh 1
Uyển Ân và Quỳnh Lý đã "đường ai nấy đi".

Theo dõi thêm, dân tình còn phát hiện cả hai đã ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội. Trong chuyến du lịch Thái Lan gần đây của Uyển Ân cùng nhóm bạn Hari Won và Trấn Thành, Quỳnh Lý cũng không xuất hiện. Ngoài ra, nam diễn viên trẻ cũng không đến ủng hộ hay chúc mừng Uyển Ân có dự án phim mới.

Em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn đã 'đường ai nấy đi'? Ảnh 2
Cả hai từng đi du lịch chung với nhóm bạn.

Trao đổi trong một bài phỏng vấn, Uyển Ân cho biết không công khai nhưng cũng không giấu giếm chuyện tình cảm cá nhân. Nữ diễn viên thừa nhận lo ngại về những phiền toái và tranh cãi không cần thiết.

"Tôi không công khai chuyện yêu đương vì sợ rắc rối. Giống như anh Thành từng công khai, sau này mỗi dịp lễ hay ngày Valentine đều bị lôi lại những bài đăng cũ. Tôi nghĩ rằng mình đi làm, mọi người nên chú ý đến các sản phẩm và vai diễn của tôi, thay vì quá quan tâm đến chuyện tình cảm. Điều đó khiến tôi rất ngại", Uyển Ân bộc bạch.

Ở tuổi 25, cô cho biết mình vẫn còn yêu thích cuộc sống tự do, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn hay lập gia đình.

“Tôi cũng không rõ có ai theo đuổi mình không. Tôi ít nói hơn anh Thành, có phần hướng nội nên ít bạn bè và mối quan hệ trong showbiz, điều này có phần cản trở. Nhưng tôi không thể quá thoải mái với mọi người,” cô nói.

Uyển Ân cũng tự nhận rằng ngoài đời, cô là một "bánh bèo vô dụng" chỉ biết ăn, ngủ và đi làm.

Em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn đã 'đường ai nấy đi'? Ảnh 3
Ở tuổi 25, Uyển Ân chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

"Tôi chỉ biết chiên trứng, nấu cơm điện và làm giỏi các món giảm cân vì toàn là đồ luộc. Mẹ từng dạy nấu ăn, tôi biết nấu nhưng nấu không ngon," cô chia sẻ.

Nói về bạn bè, Uyển Ân cho biết cô có một nhóm bạn thân thường đi du lịch, đi chơi cùng nhau. Bạn bè của cô đều biết và ủng hộ con đường diễn viên mà cô chọn, không cảm thấy bất ngờ hay có suy nghĩ khác biệt. "Bạn bè tôi đa số là ở sân khấu kịch Minh Nhí, có định hướng giống tôi. Tôi thích những nơi yên tĩnh, không thích sự ồn ào," cô nói thêm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Làm giả giấy tờ, chủ tịch và cán bộ địa chính xã bị bắt
Nguyên chủ tịch UBND và cán bộ địa chính xã Đức Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) đã "bắt tay" làm các thủ tục và làm giả một số giấy tờ để xin cấp đất đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam để tiếp tục điều tra vụ án...