Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/11/2023 14:09 (GMT+7)

Dừng đèn đỏ ở 'ngã tư tử thần', thanh niên đi xe máy và xe ba gác gặp tình huống thót tim

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống giao thông khiến nhiều người không khỏi thót tim khi theo dõi.

Theo đoạn clip ghi lại, khi có tín hiệu đèn đỏ ở ngã tư, các phương tiện giao thông gồm một chiếc xe tải nhỏ, 1 thanh niên đi xe máy và 1 thanh niên lái xe ba gác đều dừng xe theo quy định.

Cùng lúc, 1 chiếc xe tải và 1 chiếc container phóng nhanh vượt ẩu, thiếu quan sát và không xe nào chịu nhường xe nào nên đã xảy ra vụ va chạm. Tiếp đó, 2 chiếc xe này lao vào đoàn xe đang đứng chờ đèn đỏ khiến ai nấy cũng không khỏi thót tim lo lắng.

May mắn, thanh niên đi xe máy đã kịp thời nhảy ra khỏi xe và chạy thoát nạn. Thanh niên đi xe ba gác bị tông trúng nhưng may mắn không bị thương nặng.

Dừng đèn đỏ ở 'ngã tư tử thần', thanh niên đi xe máy và xe ba gác gặp tình huống thót tim Ảnh 1
Xe tải và xe container đấu đầu nhau khiến những người đang chờ đèn đỏ được phen thót tim. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc trước sự thiếu ý thức của 2 tài xế xe tải và xe container nên mới dẫn đến vụ va chạm nói trên.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip này cũng nhanh chóng nhận ra, ngã tư xảy ra vụ việc được nhiều người truyền tai nhau là "ngã tư tử thần" vì từng có nhiều vụ tai nạn xảy ra. Do đó, các phương tiện khi tham gia giao thông cần phải nghiêm túc tuân theo quy định; đồng thời mỗi người hãy cố gắng nâng cao ý thức để không xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.