Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/11/2020 17:08 (GMT+7)

Đức Phúc thẳng thắn khi bị nói sống giả tạo

Theo dõi GĐ&PL trên

'Có người nói tôi cố tình giả tạo để tạo ra sự dễ thương trên sân khấu, nhưng không hề. Mọi thứ ở tôi đều là sự tự nhiên, đến từ trái tim', Đức Phúc nói.

Mới đây, tại chương trình Bài hát đầu tiên, ca sĩ Đức Phúc đã xuất hiện và chia sẻ đôi điều về công việc của mình. Đức Phúc tiết lộ rằng anh từng thi rất nhiều cuộc thi khác nhau nhưng trượt hết. Anh nói:

"Người ta hay nói tôi có một giọng hát đặc biệt. 5 năm trước, đó là một giọng hát tự nhiên, còn đến bây giờ, tôi đã phải học thanh nhạc, trau dồi rất nhiều về kĩ thuật hát, vũ đạo, tất cả mọi thứ. Tôi phải làm sao để trở nên tốt hơn. Xuất phát điểm của tôi chỉ là một cậu sinh viên khoa Kiến trúc, không được học hành bài bản về âm nhạc như nhiều ca sĩ khác.

Đức Phúc thẳng thắn khi bị nói sống giả tạo - Ảnh 1.
Ca sĩ Đức Phúc

Vì đam mê nên tôi đi thi hết cuộc thi nọ tới cuộc thi kia, nhưng trượt hết, không vào nổi vòng gửi xe. Sau khi trượt quá nhiều cuộc thi, thi đâu trượt đó như vậy, tôi mới nhận ra mình đã sai lầm vì không chịu tập trung vào một cuộc thi nhất định. Tôi quyết định nghỉ một năm không tham gia bất cứ cuộc thi nào nữa. Tới 2015, tôi thi đúng một cuộc thi duy nhất là Giọng hát Việt và cuối cùng đã thành công nhờ nó. Sau đó, mọi thứ được mở ra cho tôi".

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng tiết lộ, anh chưa từng yêu quá nhiều nhưng rất thích hát về tình yêu bởi ảnh hưởng từ phim Hàn Quốc: "Việc tôi hát được nhạc tình yêu vì tôi rất thích xem phim Hàn Quốc nên hiểu được về nó. Nếu tôi yêu, tôi sẽ sống như trong một bộ phim Hàn Quốc, rất lãng mạn. Mỗi lần vào phòng thu, tôi sẽ chuyển đổi cảm xúc đó thành tình yêu khác như tình yêu gia đình, người thân, bạn bè. Mọi thứ tôi từng trải qua trong cuộc đời chính là cái đúc kết thành cảm xúc mỗi khi tôi thu âm".

Nói về việc một số người nhận xét Đức Phúc giả tạo, giọng ca "Hết thương cạn nhớ" thẳng thắn nói: "Có người nói tôi cố tình giả tạo để tạo ra sự dễ thương trên sân khấu, nhưng không hề. Mọi thứ ở tôi đều là sự tự nhiên, đến từ trái tim. Tôi không cố tỏ ra dễ thương mà khán giả cảm nhận được điều đó rồi nói ra thì tôi mới biết.

Tôi tự thấy mình không dễ thương, nhưng được cái là tự nhiên, từ cách nói chuyện tới tất cả mọi thứ. Tôi luôn cố gắng nói được tất cả những điều mình muốn nói, trong chừng mực lễ phép nhất định. Hồi 2015, tôi ít nói vì chưa được tự tin. Sau 5 năm, với nhiều cố gắng, nỗ lực, trải qua nhiều thứ để có được thành công như ngày hôm nay, tôi không có lí do gì để không tự tin, không cởi lòng mình ra cho mọi người thấy.

Qua từng thời điểm, xã hội thay đổi thì con người cũng phải thay đổi để thích ứng với nó. Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy mình chín chắn hơn rất nhiều trong cách suy nghĩ, lời nói của mình nhưng vẫn giữ chất riêng".

Cuối cùng, Đức Phúc cũng thừa nhận mình là người khá kĩ tính trong âm nhạc: "Tôi không nhận mình là khó tính nhưng ai làm việc với tôi cũng đều nói tôi kĩ tính. Tôi luôn phải xin lỗi mọi người vì sự kĩ tính quá mức của mình trong quá trình làm việc. Nhưng đó là bản tính của tôi rồi, không thay đổi được".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.