Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 07:03 (GMT+7)

Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên

Theo dõi GĐ&PL trên

Ý Nhi đang trở thành người đẹp nhận về luồng ý kiến trái chiều từ công chúng trong thời gian vừa qua.

Mới đây vào hồi 5h chiều ngày 1/8, một số khán giả đã phát hiện nhóm anti-fan hoa hậu Ý Nhi đã chính thức cán mốc hơn 300 nghìn thành viên.

Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên Ảnh 1
Hình ảnh chụp màn hình nhóm anti-fan của hoa hậu Ý Nhi.

Thông tin này khiến cho nhiều khán giả sắc đẹp vô cùng lo lắng, bởi từ khi đăng quang cho đến nay Ý Nhi đã nhận về luồng ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Thậm chí nhiều anti-fan còn tạo ra nhiều nhóm, diễn đàn với mục đích sử dụng lý lẽ, câu chuyện khác nhau để bác bỏ loạt phát ngôn, hành động gây tranh cãi của người đẹp sinh năm 2002.

Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên Ảnh 2
Dù chỉ mới bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu khoảng 10 ngày, Ý Nhi đã làm cho một bộ phận khán giả "ngán ngẩm" bởi quan điểm, suy nghĩ của bản thân.

Trước đó khi nhận thấy khán giả ngày càng giận dữ, bức xúc với cách phát ngôn, cư xử của bản thân, hoa hậu Ý Nhi đã chủ động gửi lời xin lỗi tới công chúng. Cụ thể người đẹp cho biết: "Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai".

Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên Ảnh 3
Sau khi xin lỗi công khai toàn bộ khán giả, Ý Nhi vẫn tiếp tục bị "ném đá" vì nhiều người cho rằng cô chưa đủ chân thành trong lời nói.
Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên Ảnh 4
Hiện tại ồn ào đời tư của hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Hà Nội công bố chi tiết kế hoạch tuyển sinh
Ngày 18/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Hà Nội vừa công bố chi tiết Kế hoạch tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025 của phòng giáo dục và đào tạo 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.