Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/04/2024 07:21 (GMT+7)

Dự báo giá vàng ngày 23/4: Vàng thế giới lao dốc không phanh

Theo dõi GĐ&PL trên

Chuyên gia Newsom cho rằng, xu hướng của vàng thế giới vẫn là tăng. 

Chốt phiên giao dịch ngày 22/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 80,7 - 83,2 triệu đồng/lượng, giảm 1,1 triệu đồng/lượng chiều mua vào và giảm 600.000 đồng/lượng chiều bán ra so với phiên cuối tuần trước.

Vàng Doji HN niêm yết giá vàng ở mức 81 - 83,45 triệu đồng/lượng, giảm 650.000 đồng/lượng chiều mua vào và giảm 400.000 đồng/lượng chiều bán ra so với phiên trước đó.

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) niêm yết giá vàng nhẫn ở mức 74,3 - 76,2 triệu đồng/lượng, giảm 500.000 đồng/lượng so với phiên cuối tuần trước.

Để tiếp tục thực hiện quyết liệt giải pháp đấu thầu bán vàng miếng tăng cung ra thị trường, Ngân hàng Nhà nước sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào 10 giờ sáng 23/4.

Ngân hàng Nhà nước cho biết, tại phiên đấu thầu gần 17.000 lượng vàng miếng SJC vào vào 9h sáng mai (23/4), giá cọc sẽ được điều chỉnh giảm xuống còn 80,7 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, giá vàng đạt 2.338,32, tăng 48,43 USD vào lúc 20h31 ngày 22/4 theo giờ Việt Nam.

Dự báo giá vàng ngày 23/4: Vàng thế giới lao dốc không phanh - 1
Vàng thế giới tăng mạnh.

Theo chuyên gia phân tích cấp cao Jim Wyckoff của Kitco, vàng vẫn có khả năng tăng giá cao hơn nữa trong tuần này khi nhìn vào mức tăng ổn định của kim loại quý này thời gian qua và biểu đồ vẫn đang tăng.

Cuộc khảo sát vàng hằng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, cả chuyên gia Phố Wall và các nhà đầu tư bán lẻ vẫn tiếp tục tin tưởng sức mạnh của kim loại quý này với 71% chuyên gia Phố Wall và 64% các chuyên gia bán lẻ tham gia khảo sát dự báo vàng sẽ tăng giá trong tuần này.

Là 1 trong số ít các chuyên gia dự báo giá vàng giảm trong tuần này, chuyên gia phân tích thị trường cấp cao Darin Newsom của Barchart.com giải thích rằng, vàng đang bị quá mua và cần 1 đợt bán tháo để giải phóng một số áp lực. Tuy nhiên, chuyên gia Newsom cho rằng, xu hướng của vàng vẫn là tăng.

Giá vàng trong nước thường diễn biến theo giá thế giới. Tuy nhiên, trước thông tin chuẩn bị đấu giá vàng thì giá vàng có thể sẽ giảm trong phiên ngày 23/4.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.