Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/12/2020 06:16 (GMT+7)

Đốt than trong phòng để sưởi ấm, 1 bé gái tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Do thời tiết quá lạnh nên gia đình đặt chậu than trong phòng ngủ riêng của 2 con để sưởi ấm nhưng không ngờ bi kịch đã xảy ra.

Theo thông tin từ UBND xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang), vào khoảng 6h30 phút ngày 18/12, xã nhận được tin báo về trường hợp 2 đứa trẻ bị ngạt khí tại thôn Sủa Pả A. 

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Vàng Thị Ngọc Thương (SN 2009) và cháu Vàng Minh Đức (SN 2011).

Đốt than trong phòng để sưởi ấm, 1 bé gái tử vong Ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Ông Vàng Dính Pó (bố của 2 bé) cho biết, do thời tiết quá lạnh nên vào khoảng 22h30 tối 17/12, gia đình có đặt chậu than trong phòng ngủ riêng của 2 con để sưởi ấm. Tuy nhiên tới sáng ngày hôm sau, gia đình phát hiện con gái đã tử vong.

Đốt than trong phòng để sưởi ấm, 1 bé gái tử vong Ảnh 2
Bé Đức đã được đưa về nhà sau khi vụ việc xảy ra. 

“Đến sáng ngày hôm sau gia đình phát hiện cháu Thương đã tử vong. Còn cháu Đức được gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh cấp cứu”, ông Pó cho biết.

Hiện bé Đức đã bình phục và được gia đình đưa về nhà chăm sóc. 

Đốt than trong phòng để sưởi ấm, 1 bé gái tử vong Ảnh 3
Lãnh đạo UBND xã Phố Cáo đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Bà Mua Thị Mỷ, Phó Chủ tịch UBND xã Phố Cáo cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin cấp ủy, chính quyền xã đã đến thăm hỏi, động viên và tổ chức tuyên truyền nhân dân trên địa bàn không sưởi ấm than củi trong phòng kín.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.