Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/06/2023 05:15 (GMT+7)

Động thái khó hiểu của phía Bùi Tiến Dũng sau status 'không xứng đáng làm bố' trên facebook bà xã

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái đầu tiên của Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Sáng ngày 6/6, Nguyễn Khánh Linh - bà xã cầu thủ Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng tải đoạn video hai con kèm dòng trạng thái dài, trong đó cô dùng nhiều lời lẽ chỉ trích, cho rằng Bùi Tiến Dũng "không xứng đáng làm bố".

Chia sẻ trên Dân Việt, Bùi TiếnDũng cho biết tài khoản Facebook của vợ đã bị hack và cả hai đang cố gắng xử lý. Tuy nhiên, mới đây nhất fanpage chính thức của nam cầu thủ bất ngờ có động thái mới. Theo đó, tài khoản có dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa trời lại sáng". Status này được đăng bởi một admin (người quản lý - PV) tài khoản này.

Động thái khó hiểu của phía Bùi Tiến Dũng sau khi bị vợ nói 'không xứng đáng làm bố' Ảnh 1
Động thái đầu tiên của Bùi Tiến Dũng giữa nghi vấn lục đục hôn nhân với vợ.

Ngay lập tức, động thái này của Bùi Tiến Dũng thu hút đông đảo bình luận từ người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết này đã "bay màu" khỏi fanpage khiến nhiều người khó hiểu. Về phần Nguyễn Khánh Linh, status gây tranh cãi vẫn còn hiện trên trang cá nhân. Cho đến hiện tại, mọi sự việc xoay quanh chuyện hôn nhân của cặp đôi vẫn đang được người hâm mộ không khỏi bàn tán xôn xao.

Động thái khó hiểu của phía Bùi Tiến Dũng sau khi bị vợ nói 'không xứng đáng làm bố' Ảnh 2
Động thái khó hiểu của phía Bùi Tiến Dũng sau khi bị vợ nói 'không xứng đáng làm bố' Ảnh 3
Tổ ấm viên mãn, hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng cùng Nguyễn Khánh Linh bên cạnh 2 cô con gái.

Trong khi đó, những người thân của nam cầu thủ cũng liên tục có những dòng trạng thái đầy khó hiểu. Theo đó, em vợ Bùi Tiến Dũng cho biết Facebook của chị đang bị hack: ""Facebook chị gái em bị hack, mọi người đừng ai để bị lừa ạ". Song song đó, mẹ vợ lại có dòng trạng thái cực gay gắt vào đêm qua khi viết: "Sống mà đặt lũ bạn **** hơn cả gia đình, liệu mà nhận nhân quả đi".

Động thái khó hiểu của phía Bùi Tiến Dũng sau khi bị vợ nói 'không xứng đáng làm bố' Ảnh 4
Động thái khó hiểu của phía Bùi Tiến Dũng sau khi bị vợ nói 'không xứng đáng làm bố' Ảnh 5
Người nhà của vợ chồng Bùi Tiến Dũng có dòng trạng thái khác nhau khiến dân tình khó hiểu.
Động thái khó hiểu của phía Bùi Tiến Dũng sau khi bị vợ nói 'không xứng đáng làm bố' Ảnh 6
Đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về dòng trạng thái trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.