Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/08/2024 08:19 (GMT+7)

Đồng Nai: Cháy xưởng gỗ với quy mô 17000m2 tại huyện Trảng Bom

Theo dõi GĐ&PL trên

Vào khoảng 16h15 ngày 20/8, một vụ cháy đã bùng phát tại xưởng gỗ rộng 17.519,9 m², nằm trên thửa đất số 813, tờ bản đồ số 30, thuộc địa phận xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Đám cháy nhanh chóng lan rộng, gây ra làn khói đen khổng lồ, bao trùm cả khu vực, thu hút sự chú ý của người dân và chính quyền địa phương.

tm-img-alt
Đám cháy nhanh chóng lan rộng, gây ra làn khói đen khổng lồ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Trảng Bom đã lập tức huy động nhiều xe cứu hỏa cùng lực lượng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Với diện tích xưởng quá lớn và lượng vật liệu dễ cháy, lực lượng chữa cháy đã phải nỗ lực hết sức để ngăn chặn ngọn lửa lan sang các khu vực lân cận và hạn chế thiệt hại.

tm-img-alt
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Trảng Bom đã lập tức huy động nhiều xe cứu hỏa cùng lực lượng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Đến thời điểm hiện tại, đám cháy vẫn đang hoàn toàn được kiểm soát, khống chế, tránh lan rộng.

Với tình hình hiện tại, cơ quan chức năng chưa thể đánh giá chính xác mức độ thiệt hại về tài sản. Tuy nhiên, với quy mô của vụ cháy, thiệt hại được dự đoán sẽ rất lớn, bao gồm máy móc, thiết bị, cùng với hàng trăm mét khối gỗ thành phẩm và nguyên liệu bị thiêu rụi. Rất may, cho đến giờ chưa có báo cáo về thương vong về người.

tm-img-alt
tm-img-alt
Cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân chính xác.

Về nguyên nhân vụ cháy, cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức. Cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân chính xác và làm rõ các yếu tố liên quan.

Vụ cháy này đã đặt ra nhiều câu hỏi nghiêm trọng về an toàn phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở sản xuất lớn. Với quy mô và mức độ nguy hiểm của các vụ cháy xưởng gỗ, việc đảm bảo các biện pháp an toàn tối đa, từ hệ thống điện đến quy trình lưu trữ và xử lý vật liệu dễ cháy, cần được đặt lên hàng đầu.

Những thông tin chi tiết về thiệt hại và nguyên nhân cụ thể của vụ cháy sẽ được PV Môi trường và Đô thị Việt Nam cập nhật trong các bản tin tiếp theo khi có kết quả điều tra chính thức từ cơ quan chức năng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.