Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/12/2021 16:00 (GMT+7)

Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những lời tố tiêu cực trên, SAOstar đã liên lạc với diễn viên Hiếu Nguyễn để làm rõ câu chuyện.

Tối 26/12, mạng xã hội xôn xao trước thông tin diễn viên Hiếu Nguyễn bị bạn gái tố bạo hành và không chung thủy trong mối quan hệ yêu đương.

Cụ thể, một cô gái tên T.C đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái dài và thẳng thừng "bóc phốt" nam diễn viên Hương Ga. Người này cho biết cô là bạn gái của Hiếu Nguyễn và cả hai đã yêu nhau được hơn một năm.

Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 1
Cô gái tự xưng là người yêu diễn viên Hiếu Nguyễn lên tiếng tố.

"Mình là T.C, là nạn nhân chính trong câu chuyện này, sau nhiều lần đắn đo… mình đã quyết tâm viết bài vạch trần này, vì mình không muốn có bất cứ cô gái nào đi vào vết xe đỗ bị bạn trai là mang mác người nổi tiếng lại đi bạo hành như mình.

Anh Hiếu bắt đầu làm quen mình từ tháng 07/2020, sau khoảng thời gian nhắn tin qua lại tìm hiểu, anh Hiếu qua lại gặp gỡ gần nhà và đón mình đi chơi nhiều lần, thì mình bắt đầu có cảm tình và nảy sinh tình cảm…", T.C cho biết.

Tuy nhiên trong suốt thời gian hẹn hò, T.C thường xuyên chịu đựng sự nóng nảy của Hiếu Nguyễn, thậm chí bị bạn trai bạo hành nhiều lần.

Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 2
Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 3
Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 4
Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 5
T.C đưa ra bằng chứng tố Hiếu Nguyễn bạo hành cô.

"Trong giai đoạn quen nhau, anh Hiếu có xu hướng bạo lực, vì ảnh rất dễ nóng tính, hay phát ngôn thô lỗ, dễ cáu gắt dù có những chuyện không liên quan gì tới mình. Mình thường xuyên chịu đựng cơn nóng giận của anh ấy, vì những chuyện bên ngoài vô cớ… Đỉnh điểm là ảnh có nhiều lần bạo lực sử dụng tay chân với mình.

Lần tiếp theo là khi đi tiêm vaccine mũi 1 vào ngày 31/07/2021, trên đường từ Củ Chi về, vì một sự mâu thuẫn nhỏ, anh Hiếu đã nóng tính dừng xe đột ngột giữa đường và lôi mình khỏi xe, trong lúc mình hoảng loạn mình cố lấy điện thoại ra để gọi người nhà, thì bị anh Hiếu giành giựt điện thoại và xô mình qua một bên. Cổ tay mình bị đỏ, và thật sự mình rất sợ, vì mình không có rành đường sá ở Việt Nam, mình đã khóc rất nhiều, nhưng vẫn cố nén cảm xúc lại, vì sợ ảnh lại nổi nóng và mất kiểm soát lần nữa.

Và khủng khiếp nhất với mình là vào đêm 24/12/2021 vừa rồi, sau khi xảy ra mâu thuẫn, anh Hiếu 1 lần vừa tấn công bóp cổ vừa đẩy mình vào tủ áo, 1 lần lại đẩy mình vào cửa nhà vệ sinh. Làm cho gò má mình bị đỏ và sưng, đến giờ cổ mình bị bầm và rất đau khi nói chuyện và ăn uống. Ngón út và ngón cái bên bàn tay trái mình cũng bị bóp chèn vào nhau rất đau. Việc này xảy ra tại căn hộ anh Hiếu đang ở", bạn gái Hiếu Nguyễn kể lại việc cô bị bạo hành trên trang cá nhân.

Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 6
Bài đăng của T.C thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Song song đó, cô gái tên T.C còn tố nam diễn viên ngoại tình trong thời gian đang hẹn hò với cô.

"Ngoài ra sau 3 tháng quen nhau, anh Hiếu có lén lút chat sex với người yêu cũ, sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó (xem video mình đính kèm, cảnh báo nội dung rất nhạy cảm), ảnh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình", người này cho hay.

Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 7
Diễn viên Hiếu Nguyễn.

Trước những lời tố tiêu cực trên, SAOstar đã liên lạc với diễn viên Hiếu Nguyễn để làm rõ câu chuyện. Theo đó, Hiếu Nguyễn không phủ nhận thông tin cô gái tên T.C là bạn gái hiện tại của anh.

Chia sẻ độc quyền với SAOstar, tài tử Hương Ga cho biết: "Tôi không biết tại sao bạn gái lại làm vậy! Hiện tại tôi đang đi làm nên chưa thể nói gì thêm. Đợi tôi bình tâm trở lại rồi sẽ có chia sẻ chính thức đến mọi người".

Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 8

Hiếu Nguyễn vốn được khán giả biết đến là nam diễn viên đa năng, có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật. Anh từng ghi dấu ấn với công chúng qua các bộ phim đình đám như: Hương Ga, Thạch Sanh, Vô diện sát nhân...

Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 9
Độc quyền: Bị bạn gái tố bạo hành và ngoại tình với người yêu cũ, diễn viên Hiếu Nguyễn nói gì? Ảnh 10
Hiếu Nguyễn sở hữu gương mặt nam tính và thân hình săn chắc vạm vỡ.

Nổi bật trong làng điện ảnh showbiz Việt nhưng ở cuộc sống đời thường, Hiếu Nguyễn là người khá kín tiếng. Anh chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm hay công khai hẹn hò với bóng hồng nào. Vì vậy, chuyện cô gái T.C tố nam diễn viên ngoại tình và bạo hành đang thu hút sự chú ý từ dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.