Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 11/11/2023 14:30 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng chỉ qua này tiết này

Theo dõi GĐ&PL trên

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được lòng mọi người trong gia đình chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc cùng anh chồng tham dự một sự kiện. Cả hai thoải mái tương tác vui vẻ. Người đẹp 9x từng gây chú ý khi khoe được nhận món quà đắt đỏ đến từ thương hiệu nổi tiếng, đình đám trên thế giới. Đỗ Mỹ Linh còn tiết lộ người đã tặng quà cho cô chính là anh chồng - doanh nhân.

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng chỉ qua này tiết này Ảnh 1
Nhan sắc mẹ bỉm Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình hết lời khen ngợi.
Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng chỉ qua này tiết này Ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc cùng anh chồng tham dự một sự kiện.

Có thể thấy, khán dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên trong gia đình chồng xuất hiện ở nhiều sự kiện. Nàng hậu yêu thương các cháu hết mực, cô thường xuyên đưa các bé đi chơi. Vì biết cách đối nhân xử thế với mọi người nên Đỗ Mỹ Linh được nhiều người gia đình chồng yêu quý, coi cô như con ruột.

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng chỉ qua này tiết này Ảnh 3
Có thể thấy, khán dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên trong gia đình chồng xuất hiện ở nhiều sự kiện.
Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng chỉ qua này tiết này Ảnh 4
Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được lòng mọi người trong gia đình chồng.
Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng chỉ qua này tiết này Ảnh 5
Nàng hậu yêu thương các cháu hết mực, cô thường xuyên đưa các bé đi chơi.

Trước đó trong đám cưới, anh chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến vợ chồng em trai. Anh chia sẻ: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng chỉ qua này tiết này Ảnh 6
Cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình ngưỡng mộ.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Yêu thương các em".

Xem thêm clip: Huyền My, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh,...đi hiến máu tình nguyện khiến fan xúc động

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.