Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/12/2021 15:24 (GMT+7)

Điều tra vụ 2 cháu bé tử vong dưới ao, bà nội mất tích

Theo dõi GĐ&PL trên

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đây là vụ án mạng.

Sáng 14/12, lãnh đạo UBND xã Đắk Nang (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông), cho biết cơ quan công an tỉnh Đắk Nông vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 2 cháu bé (3 tuổi và 4 tháng tuổi, cùng trú thôn Phú Thịnh) tử vong dưới hồ nước.

Hai nạn nhân là cháu T.T.P.D. (3 tuổi) và cháu T.T.D. (4 tháng tuổi, cùng ngụ xã Đắk Nang, huyện Krông Nô). Công an vẫn đang tìm bà V.T.S. (57 tuổi, bà nội 2 nạn nhân).

Điều tra vụ 2 cháu bé tử vong dưới ao, bà nội mất tích Ảnh 1
Lực lượng chức năng làm việc với gia đình 2 cháu nhỏ. Ảnh: Dân Trí

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đây là vụ án mạng. Trong quá trình tìm kiếm tung tích bà V.T.S., người dân phát hiện một sợi dây thừng nghi dùng để tự vẫn tại một căn chòi, cùng với đồ dùng cá nhân của bà S.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, giữa bà S. và con trai (bố của các cháu bé) có xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Ngày 10/12, cháu T.T.P.D. và cháu T.T.D. được gửi con cho bà nội trông coi. Sau đó, bà nội đã dẫn hai cháu đi chơi nhưng đến chiều không về nhà.

Thấy sự việc bất thường, gia đình đã trình báo công an xã Đắk Nang tổ chức tìm kiếm. Đến sáng hôm sau, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cháu ở một hồ cá ở gần nhà.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.