Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 21:00 (GMT+7)

Điều quan tâm nhất sau vụ Hiền Hồ tái xuất: Xin lỗi xong có bị mất siêu xe 13 tỷ?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau một thời gian dài ở ẩn, Hiền Hồ bất ngờ trở lại với “tâm thư” xin lỗi khán giả.

Chỉ trong 1 giờ, Hiền Hồ đã chiếm sóng mạng xã hội. “Tâm thư” của nữ ca sĩ cũng nhận rất nhiều lượt tương tác, bình luận từ cộng đồng mạng.

“Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan”, Hiền Hồ xin lỗi khán giả.

Điều quan tâm nhất sau vụ Hiền Hồ tái xuất: Xin lỗi xong có bị mất siêu xe 13 tỷ? Ảnh 1
Điều được fans quan tâm nhất sau vụ Hiền Hồ tái xuất: Xin lỗi xong có bị mất siêu xe 13 tỷ?

Có nhiều luồng ý kiến khác nhau nói về Hiền Hồ. Phần lớn không chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ, chỉ có số ít gửi lời động viên.

Một trong những điều quan tâm nhất trong chuyện ồn ào của Hiền Hồ là “siêu xe” Mercedes-AMG G63 có giá 13 tỷ đồng. Bây giờ fans tiếp tục thắc mắc rằng, Hiền Hồ xin lỗi xong liệu có mất Mercedes-AMG G63?

Đây là câu hỏi khá hóm hỉnh và rất khó trả lời của fans dành cho Hiền Hồ. Tuy nhiên, quãng thời gian nữ ca sĩ im lặng thì có nhiều thông tin Mercedes-AMG G63 được sở hữu chính chủ, tức “siêu xe” thuộc về Hiền Hồ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.