Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 30/09/2023 15:32 (GMT+7)

Diễn viên Việt chỉ đóng 1 vai duy nhất nhưng khiến khán giả nhớ mãi không quên

Theo dõi GĐ&PL trên

Nguyễn Thành Vinh chỉ là diễn viên tay ngang nhưng vai diễn duy nhất của anh để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Phía Trước Là Bầu Trời là bộ phim truyền hình Việt Nam nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Bộ phim khắc họa chân thật, sống động đời sống sinh viên Việt với những số phận khác nhau trong một xóm trọ nhỏ.

Diễn viên Việt chỉ đóng 1 vai duy nhất nhưng khiến khán giả nhớ mãi không quên Ảnh 1
Bộ phim gắn liền với ký ức của thế hệ 8X, 9X.

Mỗi nhân vật đều có những đặc trưng khác biệt, khiến khán giả ghi nhớ. Dù cho bộ phim đã phát sóng hơn 20 năm nhưng vẫn còn in sâu trong ký ức của nhiều người, đặc biệt là thế hệ 8X, 9X.

Trong đó, hẳn ai cũng còn nhớ cậu sinh viên hiền lành, ít nói thường bị gọi là mọt sách, bác học – Nam. Vai Nam được giao cho diễn viên không chuyên Nguyễn Thành Vinh thể hiện, đây cũng là vai diễn duy nhất của anh cho đến giờ.

Diễn viên Việt chỉ đóng 1 vai duy nhất nhưng khiến khán giả nhớ mãi không quên Ảnh 2
Nguyễn Thành Vinh trong vai Nam.

Sau khi giành ngôi vị Á quân Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ nhất, Nguyễn Thành Vinh được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời đóng vai Nam của Phía Trước Là Bầu Trời.

Thời điểm tham gia Đường Lên Đỉnh Olympia, Nguyễn Thành Vinh đang là học sinh trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa. Dù không giành được vòng nguyệt quế Olympia nhưng sau đó Nguyễn Thành Vinh vẫn được chính phủ Australia cấp học bổng du học tại Sydney.

Diễn viên Việt chỉ đóng 1 vai duy nhất nhưng khiến khán giả nhớ mãi không quên Ảnh 3
Diễn viên Việt chỉ đóng 1 vai duy nhất nhưng khiến khán giả nhớ mãi không quên Ảnh 4
Vai Nam rất phù hơp với Nguyễn Thành Vinh.

Có thể nói, vai Nam trong Phía Trước Là Bầu Trời như được đo ni đóng giày cho Nguyễn Thanh Vinh. Dù chưa từng diễn xuất nhưng thể hiện trong phim của Nguyễn Thành Vinh lại rất tự nhiên, chân thật. Cùng với sự thành công vang dội từ bộ phim, Thành Vinh cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Sau vai diễn duy nhất này, Nguyễn Thành Vinh tiếp tục sự nghiệp học hành và giành được nhiều thành tựu nổi bật.

Diễn viên Việt chỉ đóng 1 vai duy nhất nhưng khiến khán giả nhớ mãi không quên Ảnh 5
Phó Giáo sư Nguyễn Thành Vinh đang cùng gia đình định cư ở nước ngoài.

Đáng chú ý, năm 2021, trang web của Đại học New South Wales (Australia), đã đăng tải thông tin chúc mừng Tiến sĩ Vinh Nguyễn (hay còn gọi là TS. Nguyễn Thành Vinh) được phong hàm Phó Giáo sư.

Có thể thấy, sau những nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, ở tuổi 39, Nguyễn Thành Vinh đã được phong hàm Phó Giáo sư.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.