Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/05/2023 13:40 (GMT+7)

Diện áo lưới đi biển 'sống ảo', Diệu Nhi nhận cái kết buồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Cái kết của Diệu Nhi khiến người hâm mộ liên tục thả 'haha'.

Mới đây nhất, trên Facebook Diệu Nhi vừa chia sẻ hình ảnh đi biển cùng dòng trạng thái:"Hè rồi mặc áo lưới dạo biển cùng bé để thấy điều bất ngờ".

Diện áo lưới đi biển 'sống ảo', Diệu Nhi nhận cái kết buồn Ảnh 1
Hình ảnh "cháy nắng" của Diệu Nhi khi diện áo lưới "sống ảo" khiến dân tình tá hoả.

Theo đó, bà xã Anh Tú diện bikini 2 mảnh màu đen đi kèm chiếc áo lưới và nón màu hồng. Nhìn tổng thể thì bức ảnh của nữ diễn viên rất "cool ngầu" và chuẩn trang phục đi biển mùa hè. Ai cũng nghĩ Diệu Nhi sẽ có loạt ảnh "sống ảo" thế nhưng nhìn qua ảnh "hậu quả" kế bên, dân tình mới được phen tá hoả.

Có thể thấy, dù đã thoa kem chống nắng nhưng làn da của Diệu Nhi cũng không thể chống chọi trước ánh nắng gay gắt. Phần da của nàng hậu in hằn rõ những vết đỏ từ hình dạng của chiếc áo. Chưa đầy 1 giờ đăng tải, bài viết của Diệu Nhi đã nhận về lượt "thả haha" "khủng" từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, cũng nhiều người thấy xót cho body của Diệu Nhi.

Diện áo lưới đi biển 'sống ảo', Diệu Nhi nhận cái kết buồn Ảnh 2
Diệu Nhi diện bikini khoe body gợi cảm. Tuy thế, nữ diễn viên cũng khéo léo che chắn vòng 2.
Diện áo lưới đi biển 'sống ảo', Diệu Nhi nhận cái kết buồn Ảnh 3

Thời gian gần đây, Diệu Nhi khiến dân tình "ú oà" khi chia sẻ loạt ảnh diện trang phục bó sát kheo 3 vòng thon gọn, nuột nà và vô cùng gợi cảm. Dù liên tục vướng nghi vấn mang thai, thế nhưng cho đến nay nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn trên khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Diện áo lưới đi biển 'sống ảo', Diệu Nhi nhận cái kết buồn Ảnh 4
Diện áo lưới đi biển 'sống ảo', Diệu Nhi nhận cái kết buồn Ảnh 5
Diện áo lưới đi biển 'sống ảo', Diệu Nhi nhận cái kết buồn Ảnh 6
Thời gian gần đây, Diệu Nhi khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh diện body bó sát khoe 3 vòng nóng bỏng.

Sau khoảng thời gian hẹn hò, Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022. Tại đám cưới, cặp đôi dành nhiều từ ngữ ngọt ngào để dành cho đối phương. Theo đó, Diệu Nhi cũng hài hước chia sẻ: "Anh là người chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên cạnh em. Là khi nhận ra lúc anh chăm sóc em, khi em bệnh, mệt mỏi, phẫu thuật thẩm mỹ về, những lúc đó em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em và làm con dâu của bố mẹ vì gia đình của mình quá tuyệt vời".

Diện áo lưới đi biển 'sống ảo', Diệu Nhi nhận cái kết buồn Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.