Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/05/2024 07:26 (GMT+7)

Đi giao hàng thấy thợ đang sửa máy, anh grab nhảy vào cứu bàn thua trong một nốt nhạc

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn cứu thua của anh grab đã khiến cho các thợ sửa máy phải trầm trồ bởi tài năng của mình.

Mới đây, một thanh niên chạy xe ôm công nghệ trong khi đi giao hàng cho khách đã vô tình nhìn thấy một nhóm thợ đang loay hoay sửa một chiếc máy bị hư của xưởng.

Do thấy nhóm thợ mò mẫm khá lâu nhưng vẫn chưa tìm ra được lỗi hư của máy. Thế nên, anh grab đã quyết định lộ diện, đi vào và xin phép nhóm thợ để thử sức xem mình có sửa được hay không.

Đi giao hàng thấy thợ đang sửa máy, anh grab nhảy vào cứu bàn thua trong một nốt nhạc Ảnh 1
Anh grab chủ động giúp đỡ trong sự bất lực của mọi người.

Cuối cùng, anh chàng chỉ ngó nghiêng vài đường rồi phát hiện ra lỗi hư. Đồng thời, anh bắt tay vào sửa khiến cho cả nhóm thợ trước nay chỉ có thực hành được học hỏi thêm lý thuyết và một số công thức mới. Được biết, anh thanh niên kia tốt nghiệp ngành kỹ thuật, bây giờ chạy grab ngoài giờ để kiếm thêm thu nhập.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ. Một số người còn cho rằng Việt Nam bây giờ ra đường toàn chân nhân bất lộ tướng và không thể xem thường bất kỳ ai.

Đi giao hàng thấy thợ đang sửa máy, anh grab nhảy vào cứu bàn thua trong một nốt nhạc Ảnh 2

Một vài bình luận được cộng đồng mạng để lại:

- Nhiều khi chạy grab lâu quá tui cũng quên mình là nhân viên cấp cao của một doanh nghiệp nước ngoài.

- Bạn mình đang là thạc sĩ trường nghề Cao Thắng, sáng lên trường đi dạy chiều về chạy grab kiếm thêm.

- Hồi trước mình được một bé grab chở đi, em khoe bảng lương 20 triệu mà mình cảm thấy giật mình. Em bảo rảnh giữa giờ nên chạy xe kiếm thêm chút đỉnh thôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.