Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/11/2022 10:32 (GMT+7)

'Dì ghẻ' Quỳnh Trang từ chối ăn uống trước phiên xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 25/11, TAND TP HCM mở phiên xét xử vụ bạo hành khiến bé gái 8 tuổi ở Bình Thạnh tử vong.

Sáng 25/11, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) chính thức mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án bé gái 8 tuổi V.A bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang cùng cha ruột là Nguyễn Kim Trung Thái bạo hành đến tử vong.

Được biết, từ hôm qua (24/11) TAND TP HCM đã cho dựng rạp, lắp đặt màn hình LED lớn tại trụ sở để phục vụ cho phiên xét xử.

'Dì ghẻ' Quỳnh Trang từ chối ăn uống trước phiên xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành Ảnh 1
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái tại phiên sơ thẩm ngày 21/7

Từ sáng sớm, nhiều người dẫn đã có mặt tại trước cổng tòa xếp hàng chờ được vào bên trong để theo dõi trực tiếp phiên toà.

Hơn 8h sáng, phiên tòa chính thức bắt đầu.

Trả lời trước tòa, Nguyễn Võ Quỳnh Trang cho biết sức khỏe ổn định nhưng bị cáo đã từ chối ăn, uống. Bị cáo Trang đồng ý với quyết định xét xử phiên tòa vào hôm nay. Tại toà, bị cáo Trang khai mình chưa có tiền án, tiền sự và bị tạm giam từ tháng 12/2021 cho đến nay.

'Dì ghẻ' Quỳnh Trang từ chối ăn uống trước phiên xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành Ảnh 2

Hiện phiên tòa xét xử xử sơ thẩm vụ án bé gái 8 tuổi V.A bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang cùng cha ruột là Nguyễn Kim Trung Thái vẫn đang diễn ra.

Trước đó, ngày 21/7, Tòa Gia đình và người chưa thành niên, TAND TPHCM xử sơ thẩm tuyên trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án. Theo HĐXX, căn cứ Bộ luật Tố tụng hình sự, việc xác định thương tích, tính chất, mức độ tổn hại sức khỏe là trường hợp bắt buộc phải trưng cầu giám định. Do đó, tòa trả hồ sơ trả hồ sơ vụ án nhằm xác định tỉ lệ thương tích của bé gái tử vong vào các ngày 7, 10 và 12/12/2021.

Tại cáo trạng truy tố bổ sung, VKSND cùng cấp vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố đối với bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi, quê tỉnh Gia Lai) về tội "Giết người" và "Hành hạ người khác"; bị can Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi, ngụ TP HCM; cha của nạn nhân) về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm".

Hồ sơ vụ án thể hiện, bé N.T.V.A. là con gái của Thái và chị N.T.H.. Tháng 8/2020, vợ chồng ly hôn, Thái được tòa án giao quyền chăm sóc, nuôi dưỡng con gái.

Tháng 9/2020, Thái chung sống như vợ chồng với Trang tại một căn hộ thuộc chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh. Thời gian này, bé A. cũng sống chung với cha và Quỳnh Trang.

Tháng 10/2021, Trang không có việc làm nên kèm bé A. học online tại nhà. Trang nhiều lần dùng tay, chân, roi, cây gỗ, cây kim loại, đánh đập, hành hạ bé gái. Có lúc Trang không cho bé mặc quần áo khi bị đánh, bắt quỳ gối giơ hai tay lên cao; bắt bé chui vào chuồng chó, quỳ gối, vừa quỳ vừa học…

Đỉnh điểm ngày 22/12/2021, Trang tra tấn, hành hạ bé gái bằng nhiều hình thức, nhiều giờ khiến bé gái bất tỉnh. Thấy vậy, Trang gọi điện cho Thái.

Khi về nhà, Thái thấy con gái trong tình trạng hôn mê liền sơ cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Biết hành vi phạm tội của Trang, Thái đã xóa dữ liệu camera của căn hộ nhằm che giấu, tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, gây trở ngại trong quá trình điều tra.

Cùng chuyên mục

Truy tố bị can Trịnh Văn Quyết cùng các đồng phạm
Viện KSND tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Trịnh Văn Quyết (cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC) và 49 bị can khác về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Thao túng thị trường chứng khoán; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".
Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.