Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/05/2022 21:04 (GMT+7)

Di chuyển dưới trời mưa lớn, 2 mẹ con và 1 người dân khác ở tỉnh Thái Bình bị sét đánh thiệt mạng

Theo dõi GĐ&PL trên

Di chuyển trên đường khi trời mưa lớn, hai mẹ con đi chung xe và một người dân khác ở tỉnh Thái Bình bị sét đánh tử vong.

Tối 12/5, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng hai mẹ con bị sét đánh giữa lúc trời mưa lớn ở Thái Bình.

Cụ thể, đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình một ô tô di chuyển cùng đoạn đường xảy ra vụ việc. Lúc này, trời mưa rất lớn, nhiều tia sét xé trời, đánh xuống đường. Có hai xe máy đang di chuyển trên đường đã bị sét đánh trúng. 3 nạn nhân nằm bất động trên đường, dưới trời mưa tầm tã.

Di chuyển dưới trời mưa lớn, 2 mẹ con và 1 người dân khác ở tỉnh Thái Bình bị sét đánh thiệt mạng Ảnh 1

Tối 12/5, thông tin với VTC News, đại diện xã Thụy Thanh (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết, trong lúc di chuyển trên đường tỉnh ĐT.456, ba người dân ở huyện Đông Hưng và huyện Vũ Thư (cùng tỉnh Thái Bình) bị sét đánh thiệt mạng.

Khu vực xảy ra vụ việc thuộc xã Thụy Thanh giáp ranh với xã Thụy Duyên.

Di chuyển dưới trời mưa lớn, 2 mẹ con và 1 người dân khác ở tỉnh Thái Bình bị sét đánh thiệt mạng Ảnh 2
Hiện trường nơi các nạn nhân bị sét đánh trúng. (Ảnh: Báo Giao Thông).

Được biết, 3 nạn nhân là: chị N.T.Q (36 tuổi) và con trai N.C.Đ (cùng trú tại huyện Đông Hưng, đi chung xe) và ông Đ.B.T (50 tuổi, ở huyện Vũ Thư).

Theo thông tin ban đầu, sau khi bị sét đánh, 3 nạn nhân được đưa tới Trạm Y tế xã Thụy Thanh trong tình trạng đã ngừng thở, dừng tim.

Di chuyển dưới trời mưa lớn, 2 mẹ con và 1 người dân khác ở tỉnh Thái Bình bị sét đánh thiệt mạng Ảnh 3
Sét đánh trúng khiến 3 người dân ở Thái Bình tử vong. (Ảnh: VTCNews).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thái Thụy và chính quyền xã Thụy Thanh có mặt tại Trạm Y tế xã Thụy Thanh để ghi nhận vụ việc, đồng thời tổ chức khám nghiệm pháp y. Sau đó, lực lượng chức năng hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào chiều 12/5, tại tỉnh Thái Bình có trận mưa lớn, kéo dài trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.

Cùng chuyên mục

Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.