Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 26/05/2024 12:52 (GMT+7)

Đến giao hàng cho khách, anh shipper tức tối khi bị chú chó xem thường

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip chú chó lười biếng nằm sủa anh shipper khiến cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa chuyền tay nhau một đoạn clip. Theo đó, trong khi đang đi giao hàng cho khách, anh shipper bỗng cảm thấy khó hiểu khi nhìn thấy một chú chó có phong cách sủa rất lạ đời.

Thấy anh ngay từ khi bước vào cổng, thế nhưng thay vì đứng dậy hùng hổ sủa to để cảnh báo người lạ như bao con chó khác thì chú chó này chỉ nằm dài ra sàn, liếc nhìn anh shipper rồi sủa mấy tiếng cho có lệ.

Đến giao hàng cho khách, anh shipper tức tối khi bị chú chó xem thường Ảnh 1
Hành đồng xem thường anh shipper của chú chó khiến cộng đồng mạng bật cười.

Thấy anh đứng hoài không đi, chú chó ra vẻ như đang làm việc bằng cách “ho” vài tiếng để chủ nhà biết rằng có khách ghé nhà chơi.

Sau mấy tiếng sủa mệt mỏi, chú chó vẫn nằm đó, đôi mắt vẫn liếc nhìn anh shipper rồi tiếp tục sủa đôi ba tiếng rồi im bặt và nằm thở.

Đến khi chủ nhà chạy ra, con chó đứng dậy trong trạng thái không chút tự nguyện giống hệt như người lao động đang đi làm bị bắt tăng ca.

Đến giao hàng cho khách, anh shipper tức tối khi bị chú chó xem thường Ảnh 2
Chú chó không thèm đứng dậy khi người lạ đến nhà.

Hành động và thái độ coi thường người lạ của con chó đã khiến chàng trai chịu nỗi ê chề ngang hông khi đường đường là "chính nhân quân tử" nhưng lại bị một chú chó coi thường.

Một số bình luận được mọi người để lại:

- Chắc là nó đánh giá ông không cao nên mới nằm sủa như vậy á!

- Hết giờ hành chính vẫn bị bắt làm việc nên nó mới như thế á.

- Chủ nhà thì chủ nhà chứ nhưng vẫn phải nhớ chủ nhật được nghỉ, chứ bắt làm hoài ai mà chịu cho nổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.