Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 13/02/2021 15:14 (GMT+7)

Đến đòi nợ không được, chủ nợ sát hại 6 người một nhà trong đêm giao thừa

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngay trong đêm giao thừa, một gia đình 6 người với 3 thế hệ đã bị giết chết vì không trả được nợ.

Vào đêm 11/2, tức đêm giao thừa, một gia đình ở thôn Đồng Thái, huyện Bình Nghi, thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã bị giết chết. Nạn nhân là ông Lý (56 tuổi, nông dân) cùng vợ, con trai, con dâu và 2 cháu nội của ông. 

Vợ chồng con trai ông Lý kinh doanh đá ở tỉnh Giang Tô, mới đưa 2 con (con gái 11 tuổi và con trai 4 tuổi) về quê ăn Tết vào đêm 10/2. Không ngờ rằng, vừa mới đoàn tụ được với bố mẹ một ngày thì sự việc thương tâm đã xảy ra, cướp đi sinh mạng của 6 người trong một gia đình. 

Đến đòi nợ không được, chủ nợ sát hại 6 người một nhà trong đêm giao thừa
Hiện trường vụ việc. 

Một người dân trong làng cho biết, vào đêm giao thừa, nhà nào cũng đốt pháo nhưng năm nay nhà ông Lý lại im lặng lạ thường. Vì vậy, một người đã qua nhà ông Lý để tìm hiểu xem sao. Không ngờ rằng, khi vừa bước vào cửa, người này liền thấy vợ của ông Lý nằm trên vũng máu.

Hoảng sợ, người này liên tri hô mọi người xung quanh và gọi báo cảnh sát về vụ việc. Không lâu sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

“Tôi chưa bao giờ nghe nói gia đình ông Lý có thù oán với ai. Tôi thực sự không hiểu tại sao gia đình họ lại bị giết”, một người trong thôn nói. 

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện, kẻ ra tay sát hại cả nhà ông Lý là một người đàn ông họ Lưu (45 tuổi). Sau khi gây án, hắn ta vì sợ tội mà đã tự sát. 

Hóa ra, nhà ông Lý nợ tên họ Lưu 6.000 tệ (khoảng 21,3 triệu đồng). Vào đêm giao thừa, hắn ta tới nhà ông Lý đòi nợ nhưng không được. Trong cơn tức giận, hắn ta đã giết chết cả nhà ông Lý rồi tự sát. Tuy nghi phạm đã chết nhưng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra các vấn đề pháp lý xung quanh vụ việc. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.