Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/10/2021 10:45 (GMT+7)

Đạo diễn nổi tiếng Trần Cảnh Đôn ra đi đột ngột vì nhồi máu cơ tim

Theo dõi GĐ&PL trên

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn ra đi ở tuổi 63 sau cơn nhồi máu cơ tim tối 21/10 tại nhà riêng.

Mới đây, thông tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn đột ngột ra đi ở tuổi 63 đã khiến làng giải trí không khỏi xót thương. Được biết, đạo diễn phim Đô la trắng mất sau cơn nhồi máu cơ tim.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, ông có tiền sử bệnh tim và tiểu đường. Linh cữu vị đạo diễn này sẽ được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm trong sáng 22/10.

Đạo diễn nổi tiếng Trần Cảnh Đôn ra đi đột ngột vì nhồi máu cơ tim Ảnh 1
Đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Đạo diễn Kim Loan, vợ của đạo diễn Trần Cảnh Đôn cho biết chồng bà chữa trị bệnh gan theo phương pháp Đông y. Hơn một tháng qua, nam đạo diễn chữa trị tại nhà.

Sự ra đi đột ngột của đạo diễn Trần Cảnh Đôn đã để lại nhiều thương tiếc cho đồng nghiệp và khán giả yêu điện ảnh.

Diễn viên Anh Tài sốc khi nhận tin dữ, anh viết trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt anh, người đạo diễn tài hoa, người anh, người thầy. Em không tin nổi đó là sự thật. Yên nghỉ nha anh, mọi người luôn nhớ về anh".

Vũ Ngọc Ánh viết lời cuối cho vị đạo diễn tài hoa: "Vĩnh biệt anh Trần Cảnh Đôn. Một người đạo diễn đầy tài năng và nhiệt huyết. An nghỉ nhé anh".

Đạo diễn nổi tiếng Trần Cảnh Đôn ra đi đột ngột vì nhồi máu cơ tim Ảnh 2
Đạo diễn phim Đô la trắng mất sau cơn nhồi máu cơ tim.

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn sinh năm 1959, là một nhà làm phim truyền hình và điện ảnh có tiếng của Việt Nam. Ông là người đứng sau thành công của nhiều bộ phim nổi tiếng như Ngọc trong đá, Thạch Sanh - Lý Thông, Ngôi sao cô đơn, Đoạn cuối Bangkok, Đô la Trắng…

Bên cạnh đó, Trần Cảnh Đôn cũng góp phần làm nên tên tuổi của nhiều nghệ sĩ như Việt Trinh, Phương Thảo... Ngoài phim ảnh, ông còn là đạo diễn MV cho các ca sĩ đình đám như Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly,…

Phim đầu tay của đạo diễn Trần Cảnh Đôn là Ngọc trong đá với sự tham gia của nhiều diễn viên như Việt Trinh, Lý Thu Thảo,... Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Đông Thức.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.