Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/03/2024 07:52 (GMT+7)

Dàn sao “Kính vạn hoa” sau 2 thập kỷ: Nữ chính thành giảng viên, nam chính đều có tổ ấm riêng

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thông tin, bộ truyện Kính Vạn Hoa của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim điện ảnh, netizen đã “đào” lại thông tin của dàn diễn viên năm xưa.

Năm 2024, Kính vạn hoa từng ra mắt khán giả dưới hình thức phim truyền hình do Nguyễn Minh Chung, Đỗ Phú Hải làm đạo diễn. Phim xoay quanh nhóm bạn thân gồm: Tiểu Long (Vũ Long), Quý Ròm (Ngọc Trai) và Hạnh (Anh Đào).

Với những cảnh quay chân thực và lối diễn xuất thần của dàn diễn viên, Kính Vạn Hoa đã thực sự đã chạm đến trái tim của người xem. Khán giả như cùng khóc, cùng cười với những câu chuyện trong hành trình tuyệt vời của nhóm bạn.

Dàn sao “Kính vạn hoa” sau 2 thập kỷ: Nữ chính thành giảng viên, nam chính đều có tổ ấm riêng Ảnh 1
Bộ phim Kính vạn hoa từng gắn liền bao thế hệ trẻ em Việt Nam.

Khi ấy, cái tên Kính Vạn Hoa đã trở thành một cơn sốt với khán giả trẻ Việt Nam. Dàn diễn viên của bộ phim trở thành cái tên được khán giả chú ý hơn bao giờ hết. Sau 20 năm, dàn sao ấy giờ đã trưởng thành và xây dựng sự nghiệp riêng của mình.

Nữ chính lui về ở ẩn

Trong Kính Vạn Hoa, Hạnh - cô gái thông minh, học giỏi và ôn hòa nhất nhóm được giao cho Võ Lê Anh Đào. Từ đó, Anh Đào được nhiều khán giả chú ý nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, lối diễn xuất tự nhiên.

Dàn sao “Kính vạn hoa” sau 2 thập kỷ: Nữ chính thành giảng viên, nam chính đều có tổ ấm riêng Ảnh 2

Đến năm 2009, khi vừa tròn 20 tuổi, Anh Đào quyết định đi du học với chuyên ngành marketing. Kể từ đó trở đi, khán giả màn ảnh dường như cả nhận được sự “mất tích” của Anh Đào.

Năm 2017, Anh Đào tốt nghiệp và định cư ở Úc. Cô trở thành giảng viên đại học và hiện làm việc tại hai thành phố Sydney và Melbourne (Úc).

Dàn sao “Kính vạn hoa” sau 2 thập kỷ: Nữ chính thành giảng viên, nam chính đều có tổ ấm riêng Ảnh 3

Anh Đào từng chia sẻ cô không tiếc nuối khi lựa chọn ngành giải trí để theo đuổi con đường giảng dạy, hạnh phúc khi được sống như một người bình thường.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, Anh Đào thường xuyên đăng tải những video clip, review fan casting về các vai diễn trong Kính Vạn Hoa phiên bản điện ảnh khiến cộng đồng mạng bấm like nhiệt tình.

Dù rời xa showbiz, thế nhưng “Hạnh cận” vẫn rất tâm đắc với phiên bản điện ảnh của Kính Vạn Hoa và chia sẻ thật nhiều kinh nghiệm của mình cho dàn diễn viên mới.

Ngọc Trai: Ông bố bỉm sữa của năm

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trai là thành viên duy nhất trong bộ 3 nhân vật chính của Kính Vạn Hoa vẫn miệt mài theo đuổi con đường nghệ thuật.

Ở Kính Vạn Hoa, vai Quý Ròm của Ngọc Trai gây ấn tượng bởi sự thông minh, nhạy bén. Tuy nhiên, tính cách của anh có phần háo thắng, bộc trực nên dễ gây hỏng việc.

Dàn sao “Kính vạn hoa” sau 2 thập kỷ: Nữ chính thành giảng viên, nam chính đều có tổ ấm riêng Ảnh 4

Sự thành công của Quý Ròm cũng đã trở thành cái bóng quá lớn đối với anh cho sự nghiệp diễn xuất bởi lẽ các vai diễn sau này anh cũng không thật sự để lại dấu ấn. Nam diễn viên chuyển hướng sang vai trò dẫn chương trình và được đông đảo mọi người yêu thích bởi sự duyên dáng của mình.

Năm 2016, Ngọc Trai cũng xây dựng được một tổ ấm hạnh phúc với bà xã Ngọc Trâm. Tuy nhiên, hai người vẫn không tổ chức lễ cưới và có với nhau 2 đứa con xinh xắn.

Kể từ đó, Ngọc Trai dành hầu hết thời gian ở nhà chăm vợ, giặt tã và ru em bé ngủ. Trên mạng xã hội, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên các con và được nhiều khán quả quan tâm ở vai trò bố bỉm sữa.

Dàn sao “Kính vạn hoa” sau 2 thập kỷ: Nữ chính thành giảng viên, nam chính đều có tổ ấm riêng Ảnh 5

Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn nhận show làm MC nhưng hạn chế về số lượng so với trước đây. Ngọc Trai từng tiết lộ dù ít đi làm nhưng anh vẫn có thu nhập ổn định và lo được cho gia đình.

Mới đây khi được mời về làm giám khảo casting cho Kính Vạn Hoa bản điện ảnh, Ngọc Trai chia sẻ:

“Tuổi thơ ùa về mấy ní ơi. Vinh dự lắm khi được mời về casting cùng với anh Tiểu Long cho bộ ba bản điện ảnh mà trái tim mình rộn ràng dễ sợ.

Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, Quý Ròm ngày xưa diễn bản năng lắm, còn bây giờ các bạn đầu tư đến nơi luôn mà khiến phiên bản chính như mình nhiều khi cũng wáo wào chứ bộ.

Cám ơn các bạn đã đến tham dự và gửi rất nhiều lời yêu thương đến Ngọc Trai cũng như bộ ba Long - Quý - Hạnh nha”.

Tiểu Long: chàng trai tốt bụng từ trong phim đến ngoài đời

Có năng khiếu nghệ thuật từ bé, thế nhưng Vũ Longgần như ngừng công việc diễn xuất để tập trung cho các dự án cá nhân của mình. Năm 2019, Vũ Long cũng đã lập gia đình, anh cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Dàn sao “Kính vạn hoa” sau 2 thập kỷ: Nữ chính thành giảng viên, nam chính đều có tổ ấm riêng Ảnh 6

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Vũ Long nói, anh luôn ưu tiên gia đình trong cuộc sống. Anh và bà xã luôn chọn cách nhường nhịn, tôn trọng nhau để giữ hòa khí trong nhà.

Khi cơn sốt Kính Vạn Hoa trở lại, khán giả lại muốn biết nhiều về cuộc sống của chàng Tiểu Long khi ấy.

Bên cạnh đó, Vũ Long thường có những cuộc gặp gỡ bất ngờ với diễn viên Ngọc Trai và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm cũ.

Vừa qua, cặp đôi Long - Quý đã được mời làm giám khảo cho Kính Vạn Hoa bản điện ảnh để chọn ra những nhân tố mới tiềm năng cho bộ phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.