Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/03/2022 10:54 (GMT+7)

Đàn ông thuộc 3 con giáp này có số mệnh đào hoa, lúc nào cũng có 'bóng hồng' vây quanh

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người đàn ông thuộc những con giáp này luôn chiếm được nhiều tình cảm, nhân duyên hơn so với người khác.

Tuổi Tý

Đàn ông thuộc 3 con giáp này có số mệnh đào hoa, lúc nào cũng có 'bóng hồng' vây quanh Ảnh 1

Nngười tuổi Tý còn có tính cách khá tự nhiên, thoải mái thể hiện mình mà chẳng cần để tâm đến bất cứ ai. Lối sống tự do tùy hứng ấy vừa giúp họ ghi điểm, vừa là điều kiện thích hợp để họ thoải mái gặp gỡ nhiều người xung quanh. Ngoài ra, với cách nói chuyện hấp dẫn, dí dỏm và rất nhiệt tình, họ có thể khiến bao nàng đổ gục ngay từ lần gặp đầu tiên.

Đàn ông tuổi Tý là những người của công việc, họ dường như dành cả cuộc đời để theo đuổi sự nghiệp và địa vị, tiền tài. Tài giỏi, thành công, tính cách cởi mở, thân thiện nam tuổi Tý thu hút được khá nhiều sự quan tâm của những người khác giới.

Họ không bao giờ lo "ế" vì họ vốn đào hoa, càng lớn tuổi càng phong độ, hấp dẫn.

Tuổi Mão

Đàn ông thuộc 3 con giáp này có số mệnh đào hoa, lúc nào cũng có 'bóng hồng' vây quanh Ảnh 2

Đàn ông tuổi Mão là những người cực kì khéo léo và khôn ngoan. Chính sự dịu dàng của họ khiến cho bao cô nàng vây quanh không ngớt. Không chỉ vậy, đàn ông tuổi này còn rất có tài trong việc ăn nói, và rất dễ nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí hai người cùng lúc.

Tính cách đáng yêu khiến chàng tuổi Mão không thiếu bạn bè yêu mến, cả cùng giới lẫn khác giới. Vì thế nên họ không gặp mấy khó khăn trong việc tìm kiếm đối tượng tiếp theo nếu chẳng may bị "ế".

Tuổi Ngọ

Đàn ông thuộc 3 con giáp này có số mệnh đào hoa, lúc nào cũng có 'bóng hồng' vây quanh Ảnh 3

Những chàng trai tuổi Ngọ vốn ưa thích cuộc sống tự do, phóng khoáng nên họ đi rất nhiều nơi và kết giao tốt. Chuyện đào hoa là điều không thể tránh khỏi khi họ rất tinh tế trong giao tiếp, lại có khí chất và phong thái hơn người.

Nhưng cũng chính bởi vẻ phong trần và tính cách phóng khoáng mà họ rất nhanh thay đổi và dễ bị thu hút bởi những điều mới lạ. Cũng chính tính cách "cả thèm chóng chán" này mà họ rất khó khăn trong việc lựa chọn được một người đi cùng đến suốt đời, dù các bóng hồng xinh đẹp không ngừng vây quanh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.