Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 10:36 (GMT+7)

Dân mạng 'nổi da gà' vì con gái Phi Nhung quá giống mẹ, nghe giọng hát lại nhói lòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ nhan sắc cho đến giọng nói, Wendy Phạm khiến nhiều người ngỡ ngàng tưởng nhầm là cố ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc của Wendy Phạm - Con gái cố ca sĩ Phi Nhung. Trong đoạn clip, Wendy Phạm cùng ekip đang thực hiện một bộ ảnh mới với trang phục áo dài đậm chất Việt Nam.

Việc Wendy Phạm giống Phi Nhung có lẽ không còn quá lạ, nhưng khi cô nàng diện lên chiếc Áo dài và nấp mình sau chiếc rèm, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì sự giống nhau đến mức khó tin. Thậm chí, nhiều người còn cho biết trong thoáng chốc đã nghĩ đây chính là Phi Nhung chứ không phải Wendy Phạm.

Dân mạng 'nổi da gà' vì con gái Phi Nhung quá giống mẹ, nghe giọng hát lại nhói lòng Ảnh 1
Dân mạng 'nổi da gà' vì con gái Phi Nhung quá giống mẹ, nghe giọng hát lại nhói lòng Ảnh 2
Dân mạng 'nổi da gà' vì con gái Phi Nhung quá giống mẹ, nghe giọng hát lại nhói lòng Ảnh 3

Bên cạnh đó, Wendy Phạm còn sử dụng một ca khúc của Phi Nhung để phát trong lúc chụp ảnh khiến nhiều người xúc động. Nhìn nhan sắc đã giống, lại còn thêm tiếng hát của Phi Nhung quả thật khiến người hâm mộ không khỏi nhói lòng.

Dân mạng 'nổi da gà' vì con gái Phi Nhung quá giống mẹ, nghe giọng hát lại nhói lòng Ảnh 4

Trước đó, con gái Phi Nhung đã đăng tải bài viết dài nhắc về cố nghệ sĩ khiến ai cũng không kìm nổi xúc động. Wendy nghẹn ngào viết: “Ngày 28 tháng 9 năm 2022 con nhớ đã đọc ở đâu đó một khán giả củạ mẹ viết rằng đây sẽ là ngày sinh nhật mới của Phi Nhung, nhưng lần này Phi Nhung được sinh ra ở một dạng khác và sẽ sống mãi. Thời gian thực hiện sách cho mẹ cũng tròn 9 tháng, bằng với thời gian một con người được tạo thành và sinh ra. Ngày mẹ ra đi, con và những người yêu thương mẹ tan nát vụn vỡ, hôm nay, tất cả tự hào kể với cả thế giới Phi Nhung là ai”.

Dân mạng 'nổi da gà' vì con gái Phi Nhung quá giống mẹ, nghe giọng hát lại nhói lòng Ảnh 5

Wendy còn tiết lộ, lúc sinh thời cố nghệ sĩ Phi Nhung luôn lo lắng vì sợ mất fan trong khoảng thời gian cô gặp khó khăn. Con gái Phi Nhung hứa sẽ dùng tình yêu mà mọi người dành cho cố nghệ sĩ làm nghị lực sống: “Con nghĩ con thật may mắn vì mẹ đã để lại cho con bao nhiêu khán giả cùng thương nhớ mẹ như con. Con đã và vẫn luôn đau buồn, nhưng con không phải một mình. Lúc cuộc sống của mẹ gặp nhiều trắc trở, mẹ đã cảm thấy cô độc và không ai thương mẹ sợ sẽ mất fan.

Con hy vọng giờ đây mẹ có thể thấy mẹ nhận được rất nhiều tình yêu thương, ủng hộ từ mọi người, và tất cả sẽ mãi dành cho mẹ một vị trí trong lòng. Con sẽ dùng tình yêu thương mà mọi người dành cho mẹ làm nghị lực sống và khiến mẹ hãnh diện về con".

Dân mạng 'nổi da gà' vì con gái Phi Nhung quá giống mẹ, nghe giọng hát lại nhói lòng Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới